99+ WEB Vay tiền Trả góp 6 Tháng 0% Lãi Nhận Nhanh nhất

Vay tiền trả góp 6 tháng là hình thức vay phổ biến hiện nay bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin sai lệch, sai sự thật khiến người dùng lo lắng về những rủi ro liên quan đến hình thức vay này.

Tìm hiểu về các khoản vay trả góp hàng tháng để giúp bạn trở thành một người dùng thông thái khi lựa chọn các hình thức vay phù hợp..

Vay tiền trả góp 6 tháng


1. Vay tiền trả góp 6 tháng là gì?

Vay tiền trả góp 6 tháng là hình thức cho vay tiền mặt nhanh chóng chỉ cần chứng minh thư trong đó khoản vay bao gồm cả gốc và lãi sẽ được chia đều theo từng kỳ. Trên cơ sở này, người vay sẽ phải trả một số tiền như nhau trong mỗi kỳ cho đến khi đáo hạn.


🎯Thông tin:🔥Vay tiền Trả góp 6 Tháng
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Đây là điểm mạnh của phương thức này so với việc người vay chỉ phải trả vốn và lãi một lần khi đáo hạn. Cơ sở cho vay sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho người tiêu dùng.


Các tổ chức tín dụng sẽ cho vay trả góp với nhiều kỳ hạn khác nhau, trong đó có khoản vay trả góp 6 tháng. Có hai hình thức cho vay thanh toán hiện tại làm thế chấp và các khoản vay thế chấp.

Đối với các khoản vay thế chấp, bạn sẽ cần phải có bằng chứng về giá trị thế chấp. Thế chấp được dựa trên danh tiếng của người vay và đòi hỏi một quy trình đơn giản và thực tế hơn.


2. Ưu điểm vay tiền trả góp 6 tháng

Hồ sơ, thủ tục để vay tiền trả góp sẽ khác nhau tùy vào tổ chức mà bạn đi vay. Vay tiền trả góp 6 tháng chỉ cần chứng minh thư là hình thức vay đơn giản nhất. Vay tiền trả góp 6 tháng có thể làm thủ tục vay hàng tháng nhanh chóng.

Hình thức này được nhiều người quan tâm bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với vay trực tiếp tại ngân hàng. Vay tiền trả góp 6 tháng sẽ không thẩm định người thân; bạn có nhiều điều khoản để lựa chọn; không cần thế chấp tài sản có giá trị lớn.

Hơn nữa, hình thức vay này được duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng trong  ngày với lãi suất khá thấp. Với những khách hàng lần đầu tiên ghi lại các khoản vay, họ áp dụng lãi suất hấp dẫn.

Ngoài ra, các quy trình thủ tục đơn giản khi bạn chỉ cần có các tài liệu nhận dạng như CMND/CCCD, được mượn từ các tổ chức tín dụng với giới hạn 6 tháng.


Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


3. Hướng dẫn vay tiền trả góp 6 tháng

Web app Vay tiền trả góp 6 tháng không yêu cầu điều kiện rườm rà, thủ tục phức tạp. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ tất cả các bài báo có liên quan để có được một tạp chí giải ngân nhanh hơn.

- Hồ sơ chuẩn bị: Nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn cho bạn về các loại tài liệu và hồ sơ  bạn cần để chuẩn bị. Tùy thuộc vào gói cho vay hàng tháng, bạn chọn chuẩn bị đầy đủ và chính xác hồ sơ tài liệu 

- Đăng ký vay: Sau khi  hoàn thành các tài liệu cần thiết, vui lòng đến và áp dụng cho văn phòng giao dịch. Bạn phải kiểm tra các bản ghi và viết chính xác  thông tin trong mẫu đăng ký.  

- Quy trình đánh giá: Khi các tổ chức tín dụng nhận được hồ sơ, nhân viên sẽ xác nhận thông tin và tính hợp pháp của các tài liệu. Thông thường, người đánh giá sẽ liên hệ với bạn để xác thực sự chấp thuận của khoản vay 

- Xét duyệt hồ sơ: Trên cơ sở thông tin trên thư mục đăng ký, ngân hàng có thể dự đoán mức thu nhập, khả năng trả nợ của khoản nợ,... Ngân hàng sẽ xem xét các điều khoản của khoản vay để quyết định có cho bạn vay hay không.

- Giải ngân và nhận tiền: Khi bạn đủ điều kiện vay, hồ sơ của bạn đã được duyệt. Bạn sẽ nhận được cuộc gọi thông báo về hạn mức và thời hạn mà bạn có thể vay. Khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng sẽ nhận được số tiền vay tương ứng.



4. Lãi suất cho vay tiền trả góp 6 tháng là bao nhiêu?

Hình thức cho vay tiền trả góp 6 tháng là một giải pháp tài chính được nhiều người sử dụng. Vì vậy, lãi suất của hình thức này là sự chú ý của nhiều người. Hiện tại, lãi suất áp dụng sẽ là 14% đến 18%/năm.

Chính xác mức lãi suất này, bạn phải liên hệ với tổ chức cho vay của bạn để được tư vấn cụ thể. Lãi suất cho vay sẽ phụ thuộc vào các quy định của từng tổ chức và  hình thức cho vay. Xem xét lãi suất giữa các ngân hàng để đưa ra quyết định cho vay.


5. Ai được hỗ trợ vay trả góp tiền mặt?

Cho vay trả góp hỗ trợ hai đối tượng khách hàng là người làm công ăn lương và khách hàng tự kinh doanh. + Người vay có thu nhập từ lương

khách hàng là nhân viên của các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ quan nhà nước và làm việc trên 3 tháng. Có khả năng ký hợp đồng lao động, thư bổ nhiệm và nhận lương bằng chuyển khoản trực tiếp hoặc tiền mặt. Đối với nhóm khách hàng này, tỷ lệ phát hành của khoản vay trả góp sẽ cao hơn, đồng thời được hỗ trợ vay nhanh với lãi suất thấp. + Cơ sở khách hàng tự kinh doanh Nhóm này chiếm phần lớn trong tổng số khách hàng mà chúng tôi hỗ trợ và tư vấn. Bao gồm các hộ kinh doanh tự do, bán lẻ hoặc cá thể công thương nghiệp, chợ, siêu thị, tiểu thương ở các trung tâm thương mại. Lưu ý: Do không chứng minh được thu nhập nên các hình thức vay trả góp đối với hộ kinh doanh tự do cũng đa dạng hơn, không chỉ có hình thức vay mua xe, vay tiền điện hay vay theo bảo hiểm nhân thọ, theo sim Viettel cho vay ...

Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền


6. Điều kiện vay trả góp thanh toán hàng tháng

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20-55 (nữ), 20-60 (nam), chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật. 
  • Có khả năng đi làm, thu nhập ổn định đảm bảo đủ khả năng tài chính để trả góp hàng tháng.
  • Không có nợ xấu, hãy chú ý khi hỏi về hồ sơ tín dụng của CIC. 
  • Tùy từng hình thức vay tiền mặt trả góp có đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cần thiết hay không. 
  • Khách hàng hiện có quan hệ với dưới 4 tổ chức tín dụng, bao gồm cả cho vay trả góp và thẻ tín dụng.

Vay trả góp 6 tháng không yêu cầu hồ sơ đây nha:

7. Thông tin khoản vay trả góp 6 tháng

Các giấy tờ cần thiết khi vay trả góp hàng tháng bao gồm:
  • Thông tin CMND / Thẻ căn cước đầy đủ, không góc, không số, không hình. Hình mới không được tẩy xóa, nếu có thì cần phải có sự xác nhận ​​của Công An.
  • Đối với giấy tờ chứng minh thu nhập, thông tin thu nhập 3 tháng gần nhất cần thể hiện rõ ràng.
  • Các giấy tờ khác như khóa xe, bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện,… cần cung cấp tên người vay.

7.1 Khoản vay trả góp không cần Chứng minh thu nhập

Hỗ trợ hình thức vay tiền trả góp không cần tài sản đảm bảo hay còn có thể hiểu là vay tín chấp. Như đã nói ở trên, trong phần này mình sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về từng hình thức vay để các bạn dễ hình dung và lựa chọn hình thức vay phù hợp cho mình.

7.2 Cho vay trả góp theo giấy tờ xe máy

Vay theo giấy tờ xe máy có nhiều ưu điểm như lãi suất thấp, hồ sơ xét duyệt nhanh chóng, dễ dàng, số tiền vay lên đến 90% giá trị xe. Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước
  • Giấy chủ sở hữu mô tô
Cần lưu ý, sản phẩm vay này chỉ hỗ trợ khách hàng đứng tên chính chủ
Sản phẩm cho vay mua xe máy trả góp hiện được một số công ty tài chính hỗ trợ như FE Credit, MCCredit, Mirae Asset và gần đây nhất là Rakuten Financial nhưng chỉ dành cho khách hàng nữ.
Sản phẩm này có nhiều tính năng tuyệt vời như: Hỗ trợ Honda, Yamaha, Suzuki và nhiều hãng xe khác ... Số tiền vay rất cao lên tới 90% giá xe mới lúc mua. Tức là dù bạn mua xe từ lâu thì số tiền vay vẫn được tính theo giá trị xe theo bảng giá mua xe mới cập nhật hiện hành. Tỷ lệ giải ngân cho các đơn vay mua ô tô khá cao. Như FE Credit đã nêu, tỷ lệ thanh toán cao tới 70%.

7.3 Các khoản cho vay trả góp từ bảng lương

Hầu hết tất cả các công ty tài chính - ngân hàng đang hoạt động đều hỗ trợ cho vay tín chấp trả lương theo mức lương của khách hàng.

Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước và hộ chiếu
  • Hợp đồng lao động và phiếu lương / xác nhận lương 3 tháng gần nhất
Nhắc nhở: Quý khách nhận lương qua thẻ ATM vui lòng đăng ký vay trả góp hàng tháng của ngân hàng để được ưu đãi lãi suất chỉ 15% / năm. Đặc biệt, thời gian trả góp cho vay theo lương cũng dài hơn so với các hình thức khác.
Khách hàng có thể trả góp linh hoạt từ 12 đến 60 tháng. Nhận hỗ trợ từ nhiều ngân hàng như Vietcombank, VPBank, BIDV, ACB ...

7.4 Khoản vay Trả góp Bảo hiểm Nhân thọ

Vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ được hỗ trợ bởi một số công ty tài chính như FE Credit, Lotte Finance, SHB Finance ... Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước và hộ chiếu 
  • Hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ và Hóa đơn Phí bảo hiểm

Theo khảo sát: Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm cho vay trả góp có lãi suất cho vay cao nhất trong tất cả các sản phẩm.

Hiện tại, sản phẩm vay hàng tháng có bảo hiểm nhân thọ chỉ được hỗ trợ bởi các công ty tài chính. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có lãi suất thấp nhất chỉ 1,66% / tháng và tỷ lệ xét duyệt cao nhất.

Bảo hiểm nhân thọ có thời hạn trên 1 năm, phí bảo hiểm trên 3 triệu / năm mới được vay và chỉ những khách hàng đứng tên mua bảo hiểm mới được hỗ trợ. Lợi thế : 

  • Ứng dụng này rất dễ được chấp thuận và thanh toán. 
  • Không cần chứng minh thu nhập hoặc tài sản thế chấp 
  • Tỷ lệ cao

7.5 Khoản vay trả góp hàng tháng theo hóa đơn tiền điện

Vay theo hóa đơn tiền điện chỉ áp dụng cho khách hàng sinh sống tại địa chỉ trên hóa đơn tiền điện đứng tên chính chủ hoặc người thân cùng hộ khẩu.

Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước và hộ chiếu
  • Mã khách hàng điện (PE ....)
Lưu ý: Sản phẩm cho vay theo hóa đơn tiền điện chỉ hỗ trợ khách hàng có hóa đơn tiền điện trên 500.000 / tháng.

Tuy không nhiều khách hàng đủ điều kiện vay theo hình thức hóa đơn tiền điện nhưng bù lại, sản phẩm vay này có tỷ lệ hoàn vốn cao.

Lợi thế : 

  • Hỗ trợ thanh toán nhanh trong ngày 
  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 6 đến 36 tháng 
  • Không cần thẩm định nhà


7.6 Trả góp hàng tháng cho khoản vay tiền mặt dựa trên sao kê ngân hàng

Vay tiền theo sao kê tài khoản ngân hàng, hỗ trợ khách hàng cũ giao dịch chuyển khoản, thanh toán tài khoản ngân hàng.
Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước và hộ chiếu 
  • Sao kê tài khoản ngân hàng trong 6 tháng qua
Lưu ý: Sản phẩm vay theo bảng sao kê ngân hàng yêu cầu khách hàng thực hiện giao dịch chuyển khoản và gửi tiền định kỳ 6 tháng. Số dư sao kê trung bình hàng tháng vượt quá 3 triệu.

Lợi thế : 
  • Chương trình đơn giản 
  • Không cần chứng minh thu nhập 
  • Hạn mức vay lên đến 50 triệu đồng được hỗ trợ lãi suất ưu đãi

7.7 Vay theo hợp đồng trả góp

Vay theo hợp đồng trả góp dành cho khách hàng có nhu cầu vay thêm một khoản. Các công ty tài chính đang áp dụng hình thức vay này.
Hồ sơ vay bao gồm:
  • Thẻ căn cước và hộ chiếu 
  • Số hợp đồng, biên lai thanh toán hợp đồng trả góp
Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ cho vay trả góp theo hợp đồng tín dụng cũ như Rakuten Financial, FE Credit, MCCredit… Tuy nhiên, mỗi đơn vị hỗ trợ lại có những điều kiện riêng về thời hạn hoặc số tiền hợp đồng.

Chẳng hạn, Rakuten Financial quy định khách hàng phải hoàn thành ít nhất 6 kỳ hợp đồng với số tiền vay tối đa là 30 triệu. FE Credit yêu cầu trả góp tối thiểu 4 lần, và hạn mức vay gấp 23 lần số tiền trả góp hàng tháng trong hợp đồng cũ.


8. Làm thế nào để nhận được một khoản vay khi đang có nợ xấu

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề nợ xấu có được vay trả góp không thì câu trả lời là các ngân hàng hay công ty tài chính không hỗ trợ cho khách hàng nợ xấu vay vốn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số hình thức cho vay trả góp chấp nhận được khoản nợ khó đòi dưới đây.

+ Vay trả góp hàng ngày
Vay trả góp theo ngày là hình thức cho vay mà khách hàng phải trả mỗi ngày một số tiền gốc + lãi nhất định trong thời gian vay do hai bên thỏa thuận, thông thường là 30 ngày, 60 ngày, 100 ngày…

Nhược điểm của hình thức vay trả góp theo ngày là lãi suất cao.
+ Khoản vay hàng tháng
Vay trả góp hàng tháng là hình thức vay mà hàng tháng khách hàng phải trả một số tiền nhất định bao gồm cả gốc và lãi. Đây là hình thức vay khá phổ biến được nhiều đơn vị cho vay áp dụng và được nhiều khách hàng đăng ký.

+ Cho vay trả góp tiêu dùng
Vay tiêu dùng trả góp không phải là vay tiền mặt mà là gói vay mua tivi, tủ lạnh, smartphone và các mặt hàng tiêu dùng khác trả góp trong siêu thị. Gói vay tiêu dùng trả góp được nhiều công ty tài chính như FE Credit, Home Credit, ACS,… hỗ trợ.


9. Việc thanh toán khoản vay trả góp 6 tháng ở đâu?

Các tổ chức tín dụng, ngân hàng cho phép người tiêu dùng phải trả nhiều hình thức khác nhau. Dưới đây là những cách để giúp bạn trả các khoản vay tiền mặt để cài đặt giải quyết.


9.1. Thanh toán khoản vay trực tiếp Ngân hàng PGD 

Khi bạn cần thanh toán khoản vay, vui lòng truy cập trực tiếp vào văn phòng giao dịch của Ngân hàng để vay tiền. Nó sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng bạn  có thể được đảm bảo vì một biên nhận so sánh. Ở đây, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp chứng minh nhân dân để trả nợ đúng.


9.2. Thanh toán khoản vay qua các điểm thu 

Bạn có thể truy cập các điểm giao dịch  liên quan đến Tổ chức Cho vay để thanh toán khoản vay. Trợ cấp này có thể là các siêu thị thực tế như Circle K, Green Sở, Family Mart, ... Để  hỗ trợ thanh toán, bạn phải trình bày chứng minh nhân dân và hợp đồng cho vay.


9.3. Thanh toán các khoản vay qua ví điện tử

Chỉ cần một tài khoản ngân hàng đã được liên kết với một danh mục đầu tư điện tử, bạn  có thể trả khoản nợ tại nhà. Nó là thực tế, nhanh chóng và giúp bạn tiết kiệm thời gian, với chi phí đi lại.


10. Kinh nghiệm cho vay tiền trả góp 6 tháng

Bạn phải chọn các ngân hàng lớn, tổ chức nổi tiếng để nhận khoản vay tiền mặt  với lãi suất tốt. Ngoài ra, khoản vay của bạn sẽ luôn được đảm bảo và sẽ hạn chế các rủi ro. Song song với điều này, có thể trả một khoản vay đúng hạn và không có nợ xấu sẽ dễ dàng giúp bạn vay tiền từ các tổ chức khác.


11. Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ


+ Dưới 18 tuổi vay tiền trả góp 6 tháng được không?

Tuổi mà các đơn vị hỗ trợ cho vay tiền trả góp 6 tháng là 18 tuổi trở lên. Nếu khách hàng không 18 tuổi để trả các khoản vay để thanh toán, anh ta phải được người đại diện theo pháp luật chấp thuận. Trường hợp này sẽ được kiểm tra trong một khoản vay thuận lợi cho sinh viên.


+ Tôi có được vay không nếu bị nợ xấu?

Khách hàng có nợ xấu sẽ bị hạn chế lựa chọn hình thức vay tiền trả góp 6 tháng được. Tuy nhiên, một số tổ chức tài chính trực tuyến như Doctor Dong, Cash24, Crezu,… vẫn cho phép cho vay tiền mặt khi đang có nợ xấu.


Vay tiền trả góp 6 tháng là hình thức vay tín chấp mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích. Hãy tham khảo những địa chỉ cho vay tiền trả góp 6 tháng uy tín trên đây để  chọn cho mình đơn vị phù hợp.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: