Robocash Vay tiền nhanh đến 10 Triệu online 100% qua CMND

  Ứng dụng vay tiền hiện nay khá phổ biến rộng rãi so với trước kia. Một trong những ứng dụng vay tiền onl hiện nay có cái tên quen thuộc đó là Robocash.

Web vay tiền Robocash được biết đến với ứng dụng vay tiền trực tuyến, chuyển tiền nhanh tức khắc, minh bạch về mọi thông tin. Hãy theo chân mình để biết thêm ứng dụng vay tiền này nhé. 

Web vay tiền Robocash

1. Robocash là gì ?

Robocash là ứng dụng vay tiền thông minh hiện nay, khá phổ biến với những người hay đi vay tại các ứng dụng vay tín dụng online hiện nay. Robocash apk được biết đến với điểm nổi bật lãi suất thấp, vay siêu nhanh và tỷ lệ giải ngân cực kỳ cao. 


🎯Thông tin:🔥Vay tiền tại Robocash
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 10 triệu

Ứng dụng vay tiền được hoạt động hình thức online 100%, không cần gặp mặt khi tiến hành khoản thủ tục nào. Với quá trình đăng ký và giải ngân cực kỳ đơn giản. Không cần giấy tờ thế chấp, chỉ cần thẻ CCCD đã có thể vay một cách dễ dàng.


2. Cách thức hoạt động của vay tiền Robocash

Vay tiền Robocash hoạt động trực tuyến, không cần thế chấp tài sản hay công khai nghề nghiệp và số lương mỗi tháng.

H5 Robocash sẽ có những có những khoản vay phù hợp cho bạn khi bạn tiến hành đăng ký chọn số tiền mong muốn vay.

Và hơn hết Robocash apk cũng có bảng so sánh các ứng dụng vay tín chấp trên thị trường, nhằm giúp người sử dụng tìm hiểu kỹ trước xem ứng dụng nào phù hợp với nhu cầu bản thân.



3. Ưu điểm khi vay tiền tại Web Robocash

Khi nhắc đến ứng dụng vay tiền online Robocash thì mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên đó là tốc độ vay siêu nhanh, với những hình thức tiến hành đăng ký vay siêu tiện lợi. Cùng theo đó là các ưu đãi về lãi suất khi đến với Robocash apk.


Trên tất cả mọi miền tổ quốc, con dân đều được vay tiền tại h5 Robocash. Với những thủ tục đơn giản, không tài sản thế chấp, truy vấn thu nhập và ngành nghề hiện tại, chỉ cần thẻ CCCD đã có thể tiến hành vay tiền.


4. Điều kiện để vay tiền H5 Robocash là gì ?

Robocash vay tiền có độ tuổi quy định từ đủ 18 tuổi đến 50 tuổi, độ tuổi khá phổ biến ở hầu hết nơi vay tín dụng khác. Để đảm bảo thanh toán khoản vay cao nên độ tuổi này hợp lý với việc có thể vay và trả. 

Cần có thẻ CCCD và thẻ ngân hàng cá nhân để giải ngân. Phù hợp với độ tuổi thì thẻ sẽ là yêu cầu tất yếu để tiến hành xác minh thông tin và giải ngân được nhanh hơn. Đó là những giấy tờ cần có, quá đơn giản cho người đến vay.


Mức thu nhập ổn định, mức thu nhập này không cần kê khai số tiền đang có, chỉ cần đưa một số bình quân mà mình có thể tháng nào cũng chắc chắn có được. Đây chỉ là yêu cầu có để khoản vay được giải ngân nhanh hơn nhé.


5. Thời hạn, khoản vay và lãi suất tại Robocash  

Thời hạn của một khoản vay được Robocash apk yêu cầu là từ tối thiểu 30 ngày đến tối đa 180 ngày nhé. Thời hạn khá dài để tiến hành chuẩn bị để thanh khoản đúng thời hạn.


Khoản vay được Robocash apk cho vay là tối thiểu 500.000 VND đến tối đa 10.000.000 VND nhé mọi người. Mức vay khá là trung bình trong thị trường vay tín dụng. Nhưng có thể giải quyết được khó khăn hiện tại của bạn.


Lãi suất khi vay ở Robocash là giao động từ 13% đến 15% nhé bạn. Khoản lãi suất này cũng sẽ tuỳ thuộc vào từng khoản vay và thời hạn vay nhé. Lãi suất ở tầm trung so với các nơi vay khác, nên hãy suy nghĩ đến việc đến vay tại H5 Robocash nhé.

7. Hướng dẫn cách vay tiền Robocash 

+ Bước 1: Đăng ký tài khoản vay tiền ở Robocash 

Tiến hành tìm Robocash trên các ứng dụng tải như CH Play và Android và tải ứng dụng về. Rồi tiến hành chọn khoản vay và nhập số thẻ CCCD/CMND và số điện thoại để tiến hành đăng ký nhé.


+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân trên Robocash 

Sau bước đăng ký tài khoản thì tiếp đến sẽ điền thông tin cá nhân như: họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD/CMND và thẻ ngân hàng chính chủ. Rồi tiến hành bước tiếp theo theo yêu cầu của ứng dụng nhé.

+ Bước 3: Chụp ảnh thẻ khi đăng ký trên Robocash

Tiến hành chụp ảnh mặt trước và mặt sau thẻ CCCD/CMND để xác nhận thông tin đã khai có trùng khớp hay không.


Vay tiền Robocash

+ Bước 4: Thẩm định và giải ngân ở Robocash 

Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 5 phút. Để thẩm định lại thông tin đã khai cũng như giải ngân. Giải ngân được xác nhận thì bạn sẽ nhận tiền qua tài khoản ngân hàng chính chủ đã được khai trên.


Lưu ý: Nếu bạn chưa có Thẻ Ngân hàng chính chủ để nhận tiền thì hãy xem ngay cách đăng ký mở thẻ Ngân hàng Online nhanh chóng, trong 2-3 phút là có ngay tài khoản, nhận và rút tiền vô tư. Hãy xem cụ thể thông tin TẠI ĐÂY.


8. Những câu hỏi thường gặp khi vay tiền Robocash 

+ Ứng dụng vay tiền Robocash có lừa đảo hay không?

Không nhé bạn, ứng dụng luôn công khai minh bạch các thông tin. Luôn được sự tin tưởng của mọi người dùng, và đã hoạt động được nhiều năm rồi nên không có lừa đảo nhé.

+ Khi vay tiền ở Robocash có được gia hạn không?

Được nhé bạn, bạn có thể mở ứng dụng lên và tìm mục hỗ trợ khách hàng để hoàn thanh gia hanh như nhân viên tư vấn nhé

+ Là công nhân thì có thể vay tiền ở Robocash không ? 

Được nhé bạn, không phân biệt ngành nghề, thu nhập chỉ cần có nhu cầu thì có thể vay ở Robocash apk nhé.


Vay tiền Robocash nơi đem đến cảm giác an toàn khi vay tiền, tạo sự an tâm và giúp khách hàng giải quyết khó khăn. Tốc độ xử lý nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản vì vậy hãy đến vay tiền ở Robocash nhé.




Bài viết liên quan

Đọc tiếp: