Top Ngân hàng Mở Tài khoản Online Miễn phí Nhanh nhất

 Giờ đây, bạn chỉ mất vài phút đăng ký thông tin trên ứng dụng / website để mở tài khoản trực tuyến mà không cần đến ngân hàng. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều sức lực và không mất thời gian xếp hàng chờ đến lượt giao dịch của ngân hàng, ngồi tại nhà là đăng ký được luôn. 
  Vậy những ngân hàng nào hiện nay cho phép mở tài khoản trực tuyến? Cách tạo tài khoản ngân hàng online ra sao? Hãy xem và lưu lại để mở khi cần thiết!

Ngân hàng Mở Tài khoản Online Miễn phí

1. Tôi có thể mở tài khoản ngân hàng trực tuyến không?

  Với việc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt eKYC (eKYC là gì?) Cho các ngân hàng áp dụng để xác minh danh tính khách hàng trực tuyến, nhiều ngân hàng đã quyết định chuyển đổi kỹ thuật số và tiếp cận với những khách hàng lâu nay mất khách hàng do không có rào cản địa lý.
  Một trong những ưu điểm nổi bật của chính sách này là khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng trực tuyến miễn phí mà không cần ra khỏi nhà, không cần gặp giao dịch viên hay đi xa. Chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản trên điện thoại của bạn.

  Mở tài khoản trực tuyến là hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng (app), website của ngân hàng. Tại hệ thống này, bạn có thể đăng ký mở thẻ bằng cách điền thông tin theo hướng dẫn. Đồng thời, bạn cũng cần đảm bảo đầy đủ các điều kiện cụ thể mà ngân hàng quy định.

2. Điều kiện mở tài khoản ngân hàng trực tuyến online

  Mỗi ngân hàng thường có những điều kiện và thủ tục mở tài khoản riêng. Tuy nhiên, về cơ bản bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:
+ Quốc tịch: Công dân Việt Nam / người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
+ Độ tuổi: Công dân trên 18 tuổi, có đủ năng lực hành vi dân sự
Các ứng dụng cho vay trực tuyến chưa được xếp hạng, các khoản vay khó đòi
+ Hồ sơ, thủ tục: CMND, thẻ CCCD còn rõ, không rách nát, còn hạn sử dụng.
+ Thông tin: Hoàn thành bản đăng ký hiển thị trên hệ thống website / ứng dụng của ngân hàng.

3. Cách mở tài khoản ngân hàng online tại nhà trực tuyến

  Để đăng ký một tài khoản ngân hàng online trực tuyến, bạn phải làm theo các bước sau:
+ Bước 1: Chọn đường dẫn trang web / tải ứng dụng về ngân hàng bạn muốn mở.
Ứng dụng vay tiền online uy tín mới cho vay tiền nhanh lãi suất thấp 0%
+ Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống và làm theo hướng dẫn để điền các thông tin (họ tên, cmnd, email, ..)
+ Bước 3: Ngân hàng kiểm tra thông tin và cấp cho bạn số tài khoản để sử dụng ngay.

4. Ưu điểm của việc mở tài khoản trực tuyến của các Ngân hàng

+ Tiết kiệm thời gian tối đa, mở thẻ nhanh chóng, không cần đến ngân hàng
+ Bạn có thể đăng ký trên thiết bị di động có kết nối internet
+ Chế độ bảo mật cao do các ngân hàng đã nâng cấp hệ thống bảo mật trực tuyến
+ Trên hệ thống trực tuyến, bạn có thể thực hiện các giao dịch bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm thanh toán tiền điện nước, chuyển khoản, v.v.
+ Dễ dàng theo dõi số dư tài khoản, biến động số dư
+ Bạn có thể vay tiền và gửi tiết kiệm trực tuyến mà không cần đến ngân hàng.
Các ngân hàng để mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến miễn phí, hãy sử dụng nó ngay bây giờ

5. Các ngân hàng mở tài khoản ngân hàng online tại nhà miễn phí

5.1. Ngân hàng TP Bank với ứng dụng Cake.

  TPBank đã tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong 1-2 năm qua. Điển hình là ngân hàng đi tiên phong trong mô hình Livebank 24/7, cho phép khách hàng đến chi nhánh Livebank để mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, mở thẻ nạp,… mà không cần đến phòng giao dịch.
  Ngoài ra, TPBank cho phép khách hàng mở tài khoản trực tuyến trực tiếp trên điện thoại di động bằng công nghệ eKYC. Chỉ mất 5 phút để tạo một tài khoản và nó có thể giao dịch ngay lập tức, cùng với kho số tài khoản đẹp hoàn toàn miễn phí.

5.2. Ứng dụng Ngân hàng MB Bank

  MB Bank là Ngân hàng MB Bank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Quân đội; được đánh giá là ngân hàng đầu tiên thực hiện chính sách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến. Ưu điểm của MB Bank là thủ tục mở tài khoản rất đơn giản. 
  Điều mọi người yêu thích nhất là bạn có thể chọn tài khoản ưa thích của mình miễn phí trực tiếp trên ứng dụng dành cho thiết bị di động. Số lượng có hạn, các bạn nhanh tay đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến nhé.



5.3 Tnex - Ngân hàng MSBank

  Dành cho những bạn chưa biết, TNEX là nền tảng ngân hàng số của MSB Bank, tên tiếng Việt là Maritime Bank. MSB là tên khi ngân hàng được đổi tên sau đó, nhưng trước đó nó được gọi là Maritime Bank.
  Một trong những điều khiến nền tảng ngân hàng số TNEX thu hút được nhiều người dùng đó là việc sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí và chuyển khoản cũng không mất phí khi sử dụng TNEX. 
  Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký từ điện thoại di động cá nhân của mình và sử dụng ngay lập tức. Hiện tại, TNEX đã có mặt trên hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

6. Các câu hỏi thường gặp về tạo tài khoản Ngân hàng online

+ Mất bao lâu để mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến?
  Bạn có thể đăng ký thành công tài khoản ngân hàng trực tuyến chỉ sau 15 phút. Tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc chia nhánh.

+ Tôi có thể mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngay không?
  Được nhé, Đối với tài khoản ngân hàng MB Bank, việc xác minh eKYC được thực hiện thông qua ứng dụng nên bạn có thể sử dụng ngay.

+ Một người có thể mở bao nhiêu tài khoản ngân hàng?
  Bạn có thể mở nhiều tài khoản với bao nhiêu ngân hàng tùy thích. Hoàn toàn không giới hạn.

+ Mở thẻ ngân hàng online (đăng ký thẻ ATM trực tuyến) có cần tốn tiền không?
  Đừng. Mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, sẽ tốn khoảng 10.000 đồng mỗi tháng cho việc quản lý tài khoản.

+ Tôi có thể mở tài khoản ngân hàng cho người khác không?
  Đừng. Dù mở tài khoản trực tuyến hay tại chi nhánh ngân hàng, bạn không được phép mở tài khoản thay mặt cho người khác. trừ khi bạn là người giám hộ hợp pháp.

+ Tôi có cần đến ngân hàng để mở tài khoản không?
  Không cần thiết. Từ bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là ngồi ở nhà, có điện thoại thông minh, kết nối internet là có thể đăng ký và mở tài khoản trực tuyến.

+ Tôi có thể mở tài khoản ngân hàng khi bị nợ khó đòi không?
  Không nha. Nợ xấu chỉ ảnh hưởng đến bạn khi bạn đi vay hoặc mở thẻ tín dụng. Phần còn lại, các giao dịch như mở tài khoản, gửi tiền, chuyển khoản,… đều có thể thực hiện một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ ràng buộc nào.

  Bạn có thể mở một tài khoản hoàn toàn trực tuyến mà không cần đến ngân hàng. Vì có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ đăng ký cấp quyền trên website app. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn điền thông tin và trong vài phút là bạn sẽ có tài khoản ngân hàng.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: