Cách nhận 500k, 300k từ TNEX Mở tài khoản Ngân hàng Miễn phí

 Với việc mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà với chiếc điện thoại của mình bạn sẽ rất thuận tiện; đồng thời lại không phải mất công đi ra giao dịch, trong 5-10 phút là có số tài khoản online để nhận tiền từ người khác luôn rồi. 
  Đặc biệt là bạn đang có nhu cầu vay online thì các đơn vị khác có thể chuyển tiền qua tài khoản chính chủ của bạn này, sau đó bạn cứ chuyển nhờ sang thẻ của người thân mà rút ra dùng cho tiện.
 Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ cho người khác cùng đăng ký mở thẻ online lại kiếm 500k, 1 triệu mỗi ngày rất đơn giản. Mời bạn cùng tham gia kiếm tiền với Tnex đây nha.

Cách nhận 500k từ TNEX

1. Tinex MSB là gì?

  Tinex MSB là ngân hàng số với hệ điều hành iOS và Android do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thiết kế và phát triển, tích hợp công nghệ định danh khách hàng thông qua Điện tử (eKYC) trên ứng dụng TNEX. 
  Khi tạo tài khoản qua điện thoại, bạn chỉ mất 1 phút là có ngay tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch, không cần đến ngân hàng ký hóa đơn.

  TNEX MSB mang đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hoàn toàn mới và tích hợp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng truyền thống vào điện thoại di động như mở tài khoản, phát hành thẻ ATM, thu hộ, chuyển khoản, gửi tiền, mua bảo hiểm ... Chỉ mất vài phút trên một điện thoại thông minh.
  TNEX MSB hiện là ngân hàng số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chức năng kinh doanh và bán hàng trực tuyến trong ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tuyến, đặt món ăn trực tuyến và mua sắm đúng giờ. Trang, sách, dịch vụ giáo dục, dịch vụ giải trí, mua sắm nội thất,… có rất nhiều phần thưởng, mã giảm giá dành riêng cho chủ thẻ TNEX.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Tnex Android: TẠI ĐÂY 
► Link App Tnex IOS: TẠI ĐÂY

2. Cách kiếm tiền với mở thẻ Tnex như thế nào?

  App Tnex là ứng dụng mới nên nhà phát hành hy vọng rằng ứng dụng này sẽ được nhiều người biết đến hơn.
  Ngay sau khi ứng dụng ra mắt, nhà phát hành sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại, nhập mã giới thiệu tnex để thu tiền thanh toán, kích thích tải và sử dụng ứng dụng, sau đó mở rộng thị trường ứng dụng.
  Ứng dụng Tnex cũng vậy, hiện nay đang có chương trình nhập mã giới thiệu app, ứng dụng để nhận tiền.
  Đối với ứng dụng Tnex, sau khi đăng ký ứng dụng Tnex, bạn nhập mã giới thiệu thì cả banj và người có mã giới thiêu đều sẽ nhận được 20.000đ.
  Cụ thể: Sau khi đăng ký, bạn nhập Mã quà tặng TNEX 500k "083175253"  bạn sẽ được 20K.
Số tiền này được dùng để nạp thẻ điện thoại, rút về tài khoản ngân hàng.
  Như vậy với việc giới thiệu cho thật nhiều bạn bè thì bạn sẽ nhận đuọc lượng tiền rất lớn, mỗi người thành công bạn sẽ có 20k, 10 người 200k, 20 người 400k ... 1 Triệu, 2 triệu rồi
  Thông qua các nhóm zalo, facebook, nhóm lớp, group công ty bạn cứ lấy đường link đi giới thiệu cho mọi người là đã có tiền.
  Vậy là ta đã có tài khoản Ngân hàng miễn phí số đẹp lại nhận được thêm tiền không giới hạn khi giới thiệu cho mọi người. Quá dễ đúng không, bạn làm ngay đi kếo lỡ.

Cách nhận 500k từ TNEX


3. Tnex mở thẻ Ngân hàng hoàn toàn miễn phí

  Hầu hết các ngân hàng truyền thống đều tính thêm phí, chẳng hạn như phí chuyển khoản, phí chuyển tiền mặt tại máy ATM hoặc quầy giao dịch, phí quản lý tài khoản, phí thường niên như phí quản lý thẻ, biến động số dư SMS, phí ngân hàng điện tử, v.v. .
  Một số ngân hàng thậm chí còn yêu cầu bạn duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản (gọi là quỹ duy trì tài khoản), và tất nhiên bạn không thể rút số tiền này.
  Nếu nhìn vào từng khoản chi thì có thể không đáng bao nhiêu, nhưng nếu tính toán qua một năm và cộng lại, chúng ta có thể tiết kiệm được kha khá.
  Nếu bạn không nhận được tiền khi thanh toán qua link của tôi, vui lòng inbox tôi để zalo hỗ trợ
  Tạo tài khoản và thẻ nhanh chóng mà không cần đến văn phòng giao dịch
  Đối với các ngân hàng truyền thống, khi đăng ký tài khoản hoặc phát hành thẻ, bạn cần phải trực tiếp đến phòng giao dịch để làm các thủ tục cần thiết.
  Riêng với TNEX, bạn chỉ mất vài phút đăng ký trên điện thoại thông minh là có tài khoản và thẻ, với vài bước đơn giản, an toàn và cực kỳ bảo mật.
  Sở dĩ TNEX làm được điều này là nhờ ứng dụng công nghệ bảo mật tuyệt đối công nghệ eKYC. Công nghệ này cho phép xác định và nhận dạng khách hàng hoàn toàn trực tuyến.
KYC (viết tắt của Know Your Customer) - Đây là giải pháp nhận dạng ngân hàng trực tuyến giúp các ngân hàng xác định và xác minh chính xác danh tính của khách hàng. KYC sẽ trở thành tiêu chuẩn trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng.
  Quy trình KYC sẽ là xác minh ID, nhận dạng và xác minh khuôn mặt, xác minh tài liệu (như hóa đơn điện, hóa đơn nước hoặc thu nhập cá nhân của bạn…) và xác minh sinh trắc học.
  Với eKYC, khách hàng có thể được xác thực và nhận dạng trực tuyến 100% và bạn không cần phải đến chi nhánh ngân hàng để làm bất cứ điều gì khác.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Tnex Android: TẠI ĐÂY 
► Link App Tnex IOS: TẠI ĐÂY

3. Điều kiện mở tài khoản ngân hàng TNEX MSB

  • Là công dân Việt Nam, nếu là người nước ngoài thì phải đáp ứng điều kiện lưu trú tại Việt Nam ít nhất 12 tháng.
  • 18 tuổi chưa bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
  • Có CMND / CCCD hoặc hộ chiếu hợp lệ, không bị rách, mờ số.

4. Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng TNEX MSB

  Chỉ với 5 bước đơn giản, TNEX mở ra một thế giới đa năng gồm ngân hàng, giải trí, mua sắm, ăn uống, du lịch và hơn thế nữa trong một ứng dụng.
+ Bước 1: Tải xuống ứng dụng TNEX
 Bạn vào ứng dụng trên AppStore hoặc CH Play để tải ứng dụng miễn phí về điện thoại.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Tnex Android: TẠI ĐÂY 
► Link App Tnex IOS: TẠI ĐÂY


Tải xuống ứng dụng TNEX


+ Bước 2: Thông tin đăng ký
  Mở ứng dụng và điền ngay số điện thoại, email bạn muốn đăng ký với TNEX. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản ngân hàng của bạn, vui lòng đặt mật khẩu có ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt.

Thông tin đăng ký tnex

+ Bước 3: Xác minh hồ sơ
  Chụp ảnh 2 mặt Thẻ chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân (CCCD).

Xác minh hồ sơ tnex


+ Bước 4: Chụp góc mặt trên ứng dụng nhận dạng điện tử.
  Bạn xác nhận khuôn mặt bằng cách bật camera lên và đưa quanh khuôn mặt để xác định chính chủ.
  Lúc này đã hoàn toàn hệ thống yêu cầu Mã giới thiệu TNEX 500k thì bạn nhập ngay mã 0888175253 là xong ( Nếu bạn bỏ qua hoặc nhập sai mã này sẽ không nhận được 20.000đ trong tài khoản đâu, nên hãy nhập chính xác dãy số Mã quà tặng TNEX 500k là 0888175253 nhé).

Chụp góc mặt trên ứng dụng nhận dạng điện tử tnex

+ Bước 5: Nhập mã OTP để trải nghiệm TNEX
  Sau khi xem thông tin tiêu chuẩn lần cuối, bạn sẽ nhận được một tin nhắn chứa mã xác minh (OTP) sẽ được gửi trực tiếp đến số điện thoại đã đăng ký của bạn. Vui lòng đánh dấu vào ô trống và nhập chính xác.

Nhập mã OTP để trải nghiệm TNEX

  Cuối cùng, đã hoàn tất quá trình đăng ký. Bây giờ tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được chấp thuận trong vòng 2-3 ngày làm việc.

6. Lấy link giới thiệu người khác đăng ký kiếm tiền online

  Việc kiếm tiền từ Tnex khá đơn giản, ngay tại giao diện chính bạn kếo xuống mục" Thêm bạn thêm vui" bạn nhấn vào sẽ hiển thị mã giới thiệu của bạn. Sau đó bạn copy lấy link hoặc chia sẻ ngay cho bạn bè, đồng nghiệp thông qua Zalo, Facebook, tiktok, youtube . Mỗi người đăng ký và nhập mã của bạn là đã có tiền rồi.

Cách nhận 500k từ tnex

  Cơ hội là rất lớn, bạn có thu nhập đều đặn hàng ngày; một số bạn thường chia sẻ qua nhóm droup facebook, zalo hội kín sẽ tăng tương tác, mạng lại doanh thu cực lớn..kiếm thêm 5, 7 triệu mỗi tháng.

  Trên đây là cách để bạn kiếm tiền online từ ứng dụng Tnex, rất đơn giản và hiệu quả tăng thu nhập thụ động cho bạn. Hãy làm theo các bước trên nhé, hiệu quả không ngờ luôn đó.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: