[TOP159] Web App Cho Vay tiền Siêu nhanh Online mới Uy tín

 Các khoản vay ứng dụng đang tăng lên cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh. Khách hàng muốn vay tiền siêu nhanh thì cài đặt ứng dụng vay tiền trên điện thoại đăng ký vay tiền online và đợi nhận tiền giải ngân nhanh chóng.

Nhờ ưu điểm tiện lợi tỷ lệ phê duyệt và cho vay vốn cao nên ứng dụng vay tiền online hiện đang chiếm được niềm tin và trở thành xu hướng tài chính “lên ngôi”.

Cho Vay tiền Siêu nhanh Online


1. Web App cho vay tiền siêu nhanh online là gì? 


App cho vay tiền siêu nhanh online hay còn gọi là đăng ký vay tiền là hình thức vay ngang hàng (P2P Lending). Khách hàng phải tải ứng dụng về điện thoại nhập thông tin đăng ký hoàn thiện hồ sơ và chờ duyệt khoản vay.


🎯Thông tin:🔥Cho Vay tiền Siêu nhanh Online
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Nổi bật là thủ tục chỉ cần CMND/CCCD cho vay với tỷ lệ phê duyệt rất cao cùng hạn mức tín dụng đa dạng và thời gian giải ngân (tiền trong tài khoản) chỉ trong vài phút.

Phương thức thanh toán tự động hoặc thủ công tùy theo điều kiện của khách hàng. Khách hàng trả góp chủ yếu trong thời gian ngắn từ 3 đến 6 tháng.



2. Đối tượng được vay tiền siêu nhanh?

Khách hàng trong độ tuổi lao động thuộc tất cả các ngành nghề như công nhân lao động tự do, thất nghiệp, tạm thời,… đều được hỗ trợ vay trên các link hiện tại của ứng dụng vay tiền online.

Người có nhu cầu khám chữa bệnh, người mua sắm đồ dùng gia đình, tiền học, tiền nhà hàng tháng hoặc người phải trả nợ cho bạn bè người thân cần tìm nguồn tiền gấp đều được hỗ trợ vay.


3. Điều kiện vay tiền qua app siêu nhanh


Trước khi vay tiền siêu nhanh khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu về điều kiện vay tiền qua app. Trước hết, khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 18 tuổi đến 65 tuổi tùy theo yêu cầu từng công ty tài chính và khách hàng phải hiện đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Người vay bắt buộc phải có CMND hoặc CCCD có thời hạn sử dụng trong khoảng 15 năm rõ ràng, không bị rách hay mất góc. Khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng tại Việt Nam và có thu nhập 1,2 triệu/tháng nhưng nhiều ứng dụng không xác minh thu nhập.

Ngoài ra, khách hàng phải có điện thoại thông minh và thẻ SIM cá nhân. Hỗ trợ  khách hàng có nợ xấu với các ngân hàng và tổ chức tài chính.

Web app vay tiền siêu nhanh online mới nhất gồm Tamo, Senmo, Oncredit, Dong247 có lãi suất từ 0% và tất nhiên đăng ký hoàn toàn online qua điện thoại hoặc máy tính; nhận khoản vay đến cả 100 triệu.


Senmo
Dong247
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

4. Ưu điểm của vay tiền siêu nhanh online

  Điểm cộng lớn nhất của hình thức vay tiền trực tuyến siêu nhanh là sự tiện lợi, không tốn thời gian và công sức di chuyển đến các văn phòng hay chi nhánh giao dịch. Đăng ký hồ sơ ngay tại nhà và chờ giải ngân chỉ khoảng 24 giờ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  Dù là hình thức vay tiền trực tuyến nhưng thủ tục, giấy tờ cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân/căn cước công dân mà không cần đến chứng minh thu nhập, tài chính cá nhân.


5. Một số hình thức vay tiền siêu nhanh online trong ngày lãi thấp

  Nhiều khách hàng cho rằng họ chọn vay tiền nhanh online là vì thủ tục đơn giản, không quá rườm rà như các hình thức khác. Đặc biệt, một số sản phẩm vay yêu cầu khách hàng chứng minh tài chính, thu nhập mỗi tháng mới được vay tiền. Dưới đây là một số hình thức vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp:

5.1 Vay online siêu nhanh bằng chứng minh nhân dân

  Vay web app trực tuyến với chứng minh nhân dân/căn cước công dân là hình thức vay vốn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Khi đăng ký hồ sơ bạn chỉ cần cung cấp chính xác thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng, số chứng minh nhân dân và ảnh chụp nhằm xác nhận danh tính.

  Sau khi ngân hàng kiểm tra và đối chiếu thông tin hợp lệ, bạn sẽ được thông báo về hạn mức vay qua tài khoản. Từ thời điểm vay tiền nhanh online có hiệu lực, bạn có trách nhiệm thanh toán tiền gốc và lãi trước thời hạn.

5.2 Vay online bằng sổ hộ khẩu

  Đối với web app vay siêu nhanh trực tuyến bằng hộ khẩu thì hạn mức cho vay sẽ cao hơn cho vay bằng chứng minh nhân dân. Những ai có nhu cầu vay với số tiền lớn có thể lựa chọn gói vay bằng sổ hộ khẩu để có hạn mức vay lên đến hàng chục triệu.

  Mỗi gói vay khác nhau sẽ có lãi suất và kỳ hạn vay khác nhau. Có thể thấy rằng giá trị của vật xác minh vay vốn càng cao thì hạn mức cho vay càng tăng. Như vậy, không cần chứng minh thu nhập chỉ cần có sổ hộ khẩu bạn vẫn có cơ hội vay vốn.

5.3 Vay online bằng cavet xe máy

  Những trường hợp người vay vốn không phải là chủ sổ hộ khẩu sẽ gặp khó khăn khi vay tiền trực tuyến. Có cách nào để cứu vãn tình trạng này hay không? Câu trả lời đó là nếu bạn đang đứng tên trên cavet xe máy thì hoàn toàn có thể vay vốn với loại giấy tờ này mà không cần đến sổ hộ khẩu.

  Tuy rằng số tiền sẽ không cao như vay bằng sổ hộ khẩu nhưng số tiền cho vay cũng lên đến 30.000.000đ. Thủ tục đăng ký của gói vay này cũng vô cùng đơn giản chỉ cần bạn cung cấp chứng minh nhân dân và cavet xe máy.

5.4 Vay online bằng sim viettel

  Hình thức vay tiền online bằng sim viettel là hình thức vay tiền còn xa lạ với nhiều người. Điều này hoàn toàn là sự thật đấy. Một số loại sim viettel đặc biệt đáp ứng được điều kiện vay vốn và nhu cầu của người sử dụng có thể đăng ký vay tốn.

  Hình thức vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp với sim viettel này có một điểm cộng lớn chính là dù bạn chưa hoàn tất khoản nợ ở các ngân hàng vẫn được đăng ký vay tiền trực tuyến bình thường. Thậm chí, một số tổ chức cho vay trực tuyến còn áp dụng hạn mức vay vốn lên đến 70.000.000đ bằng hình thức này.

5.5 Vay online bằng thẻ sinh viên

  Sinh viên đa phần là những người chưa có thu nhập ổn định, còn gặp khó khăn về mặt kinh tế. Thêm vào đó, sinh viên thường gặp khó khăn với các gói vay yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc tài sản thế chấp. Hình thức vay online bằng thẻ sinh viên ra đời đã hỗ trợ được nhiều bạn sinh viên có cơ hội được vay tiền.

  Vay tiền siêu nhanh online bằng thẻ sinh viên yêu cầu người vay phải có thẻ sinh viên chính chủ và trong thời hạn sử dụng. Đối với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp thì không thể vay tiền với hình thức này.

  Hạn mức cho vay của hình thức này dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu đồng. Con số này sẽ giúp được các bạn sinh viên chi trả cho học tập và sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên, các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng về lãi suất phải trả để tránh tình trạng ôm nợ vì chưa có thu nhập ổn định.

5.6 Vay tiền online bằng thẻ ngân hàng

  Vay tiền siêu nhanh online trong ngày lãi thấp không thể bỏ qua hình thức vay bằng thẻ ATM ngân hàng. Hình thức này cũng không quá mới mẻ và dễ giao dịch với những ai đã đăng ký tài khoản từ trước.

  Tuy rằng bên cho vay không yêu cầu chứng minh tài chính nhưng bên vay phải đảm bảo rằng mình có khả năng vay vốn và hoàn tất khoản vay đúng kỳ hạn. Hồ sơ sau khi được phê duyệt tiền sẽ được chuyển thẳng vào thẻ ATM của khách hàng.


6. Các bước đăng ký qua link web app vay tiền online nhanh

- Tìm hoặc Download link app về máy: Tìm kiếm app vay tiền online trên kho ứng dụng CH play hoặc App Store của từng hệ điều hành. Bạn nhấp vào và tải app về điện thoại cá nhân. Sau đó, chờ cài đặt và hoàn tất bước đầu tiên trong quy trình đăng ký vay tiền online.

- Đăng ký hồ sơ vay tiền: Link App sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân làm cơ sở vay tiền cũng như xác định thông tin. Bạn hãy khai báo các thông tin cá nhân chính xác và bấm vào gửi đơn vay sau khi điền xong

- Xác nhận mã OTP (nếu có) về điện thoại.

- Đợi thẩm định từ hệ thống: Một số hệ thống link app duyệt tự động nhờ công nghệ riêng và có ứng dụng duyệt thủ công từ các nhân viên công ty tài chính. Trong thời gian này, khách hàng chờ đợi khoản vay duyệt.

Sau khoảng 15 đến 30 phút, thông báo kết quả hồ sơ vay qua tin nhắn vào số điện thoại bạn đã đăng ký. Nếu chờ lâu từ 1 ngày trở lên, khoản vay chắc chắn bị từ chối rồi nhé.

- Nhận tiền qua thẻ: Tất cả các link app vay tiền online hiện nay đều giải ngân khoản vay qua số thẻ ATM ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp thông tin trong hồ sơ vay chính xác để có thể nhận khoản tiền mặt nhanh chóng thông qua các hệ thống ngân hàng Việt Nam.

- Thanh toán: Khách hàng phải thanh toán khoản vay mỗi tháng khi đến kỳ hạn thông qua app hoặc internet banking, hoặc thông qua các điểm bưu điện như Viettel post, cửa hàng liên kết cho vay. Việc thanh toán sớm trước là tốt và nên hạn chế việc thanh toán vào cuối tuần bởi xét duyệt sẽ rất lâu.


Top web app vay siêu nhanh


7. Top web app vay siêu nhanh nhận sau 10 phút.

Web app vay siêu nhanh trong từng trang web và ứng dụng khác nhau sẽ có thời gian hoàn tất đăng ký khác nhau nhưng đa phần đều không mất nhiều thời gian. Sau khi xác nhận đăng ký hồ sơ tầm 30 phút bạn sẽ được chuyển tiền vào tài khoản.

Đơn vị vay Khoản vay
Nice vay    5,000,000
E300 vay    15,000,000
App vay JLC    10,000,000
HP vay nhanh    5,000,000
QQ vay    5,000,000
Vay Q7    5,000,000
Vay tiền HP    10,000,000
Ví Trái Cam    15,000,000
iVay    5,000,000
Vanvay    5,000,000
Velocityvay    5,000,000
KK Vay    15,000,000
Ví hỷ tước    5,000,000
Sieudong    5,000,000
9Plus    10,000,000
Kredivo    10,000,000
icrde vay    10,000,000
Tiencash    5,000,000
Ldong    5,000,000
goldfish vay    5,000,000
Cơm đồng    5,000,000
Bamboo Credit    5,000,000
Vvay    5,000,000
Cash vua    5,000,000
Ovay    15,000,000
Yêu vay    5,000,000
Vay tận tay    5,000,000
Vay ăn liền    5,000,000
Good Dong    5,000,000
Cashbee    10,000,000
123 vay    5,000,000
Vaylp    15,000,000
Mozadong    5,000,000
Funvay    5,000,000
Tín dụng Thanh Long    5,000,000
Vanvay    5,000,000
Tachio    10,000,000
Loan FC    10,000,000
Tiger vay    5,000,000
Maxdong    5,000,000
VCash    5,000,000
Vay ăn liền    5,000,000
Sáng bóng vay    5,000,000
Inmo Pro    10,000,000
Mincash    10,000,000
Cơm Đồng    5,000,000
Bank 365    15,000,000
Vay nụ cười    5,000,000
Midong    5,000,000
CashBUS    5,000,000
VayNhanh    5,000,000
Pvay    5,000,000
Vay kim ngân    5,000,000
Kim tiền    10,000,000
Hivay    10,000,000
App Mèo Chiêu   Tài    10,000,000

8. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay


Tương tự như việc nhận tiền qua thẻ, thanh toán rất nhanh qua thẻ nhờ hệ thống internet banking của ngân hàng, ngoài ra còn có một số cách khác. 

Thanh toán chuyển khoản qua internet Banking: Trên điện thoại di động hiện nay, người dùng đều có tài khoản banking, tài khoản ngân hàng, bạn nên chọn hình thức thanh toán online internet banking tương tự như việc chuyển tiền để thủ tục thanh toán được hoàn tất nhanh chóng nhất.

Lưu ý cần ghi chú bằng mã số hợp đồng của khách hàng để tiện xác nhận. Bạn hãy chọn chuyển tiền nhanh, chuyển tiền 24/7 để đối tác nhận khoản tiền nhanh nhất.

Thanh toán qua ví điện tử: các hình thức thanh toán hiện nay hầu như các công ty tài chính đều liên kết với các ví điện tử chấp nhận thanh toán các tổ chức tín dụng là Momo, Zalo Pay, Viettel Pay, Airpay,… hay bất cứ ví điện tử đều có tính năng này.

Khi thanh toán khoản vay, khách hàng cần ghi chú thông tin chuyển khoản bằng chính số CMND hay mã số hợp đồng của khoản vay.

Thanh toán bằng cách nhờ thu hộ: Điểm thu hộ sẽ giúp khách hàng thu tiền mỗi tháng. Khách hàng nên đến các điểm thu hộ tin cậy đó là các cửa hàng tiện lợi như Family Mart, Vinmart, Điện máy xanh… Cung cấp số CMND/CCCD nhân viên sẽ tra cứu và thanh toán nhanh nhất khoản vay.


Cứ vay đây bạn! Duyệt tiền nhanh lắm nha


9. Một số lưu ý khi vay tiền qua web app siêu nhanh


Khi thực hiện vay tiền qua các link app vay tiền online, khách hàng nên đọc kỹ hợp đồng ít nhất 2 lần trước khi quyết định vay tiền. Đặc biệt cần chú ý phần thông tin về lãi suất và các phí liên quan khác để biết mọi thông tin đều công khai, rõ ràng.

Khách hàng nên cung cấp thông tin chính xác để thực hiện đăng ký các khoản vay dễ duyệt và tăng tỷ lệ thành công khi vay tiền. Khách hàng cần chịu trách nhiệm về khoản vay của bản thân cũng như có trách nhiệm khi thanh toán khoản vay mỗi tháng.

Đặc biệt, tuyệt đối không làm giả giấy tờ, thông tin cá nhân dẫn đến việc bị đưa vào danh sách đen sau này.

Hạn mức hay lãi suất quá hạn thanh toán rất cao, khách hàng không nên để quá hạn và lời khuyên nên chọn gia hạn khoản vay khi cần thiết.

Hình thức vay tiền qua link app online là vay tín chấp, lãi suất và phí cao nhưng không phải là lừa đảo như vay xã hội đen hay các tổ chức ảo.

Web vay tiền siêu   nhanh Hồ sơ vay
Vay kim ngân Vay qua App
Kim tiền Vay qua App
Hivay Vay qua App
App Mèo Chiêu Tài Vay qua App
VayTanTay Pro Vay qua Web
App Hoa kim tiền Vay qua App
Vay Vạn Phú Vay qua App
VayCash Vay qua Web
NiceVay Vay qua App
Vay smart Vay qua App
Vay fast Vay qua Web
SuperCash Vay qua Web
FT Cash Vay qua App
Chú HeoCon Vay qua App
Credify Vay qua Web
InsCredit Vay qua Web
MoneyVay Vay qua App
99vay Vay qua App
1vay Vay qua App
Credong Vay qua Web
Vnvay Vay qua Web
Shopshop vay Vay qua Web
Vidong Vay qua Web
Finizi Vay qua App
Wabvay.vn Vay qua App
VayNo1 Vay qua App
Mazilla Vay qua App
YoCash Vay qua App

10. Một số link app vay tiền online uy tín


Hiện nay, ngày càng có nhiều link app vay tiền online ra đời do có nhiều công ty tài chính cạnh tranh nhau. Dưới đây là một số link app vay tiền online có kể đến như:

Web vay nhanh Hạn mức vay
Happy Money    10,000,000
Boba Credit    10,000,000
30svay    10,000,000
ALO30S    10,000,000
Love pay    10,000,000
GoVayNow    10,000,000
WeMoney    10,000,000
Có tiền tiêu    20,000,000
Fvay    20,000,000
Helo vay    20,000,000
Thánh Vay    10,000,000
VayID    10,000,000
Zovayvn    10,000,000
Alocash    10,000,000
Xumi vay    20,000,000
HolaDong    10,000,000
Mimo Đồng    20,000,000
TimVay    20,000,000
Credit dong    20,000,000
Vay99    10,000,000
CashVN    10,000,000
HaHaVay    10,000,000
Kvay    10,000,000
F458    10,000,000
Magpie Credit    10,000,000
CanVay    10,000,000
UniVay    10,000,000
CVN my money    20,000,000
Q-Vay    20,000,000
AVY    20,000,000
Ccdvay    10,000,000
FF Credit    10,000,000
Ydong    10,000,000
Etailoc    10,000,000
HaoVay    10,000,000
Siêu Thị Vay    10,000,000
Wetvay    10,000,000
123 Vay    20,000,000
Credilo    20,000,000
Ndong    20,000,000
YF Credit    10,000,000
VayIp    10,000,000
DongSpace    10,000,000
FastLend    10,000,000
Mvay    10,000,000
Cash ruby    10,000,000
Sim Cash    20,000,000
M99 vay    20,000,000

Các ứng dụng vay tiền siêu nhanh online mới ngày càng xuất hiện nhiều điều quan trọng là khách hàng nên lựa chọn những ứng dụng uy tín đảm bảo để có thể yên tâm hơn khi vay tiền. Vay tiền qua ứng dụng là sự lựa chọn cần thiết trong thời kỳ dịch bệnh Covid còn đang diễn biến phức tạp vay tiền tại nhà thiết thực - an toàn - giải ngân nhanh chóng.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: