Tamo Vay tiền Online nhanh 20 Triệu 0% Lãi suất Uy tín

  Giai đoạn đại dịch COVID-19 hoành hành nền kinh tế trở nên suy sụp, các doanh nghiệp hay cửa hàng đều tạm nghỉ điều đó dẫn đến thu nhập mọi người trở nên mất cân bằng. Bạn biết ứng dụng vay tiền trực tuyến với lãi suất siêu hấp dẫn web Tamo chưa ?

Tamo là hình thức vay tiền tín dụng trực tiếp, nhanh chóng, dễ dàng, thời gian vay gọn gàng. Để tìm hiểu sâu hơn về vay tiền Tamo thì hãy theo chân chúng tôi nhé.

Tamo vay tiền nhanh trực tuyến

1. Vay tiền Tamo là gì ?

Tamo là hình thức vay tiền trên nền tảng trực tiếp, với hình thức vay đơn giản qua các bước vay cũng như đăng ký tài khoản. Nhằm tạo sự thuận tiện khi vay tiền những lúc cần thiết mà không có thời gian di chuyển thì hãy đến vay tiền Tamo. 


🎯Thông tin:🔥Vay tiền tại Tamo
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 10 triệu


Vay tiền Tamo hoạt động dưới sự quản lý và điều hành của Sofi Solutions, đơn vị liên kết giải ngân Công ty TNHH MTV DV Digital Credit có trụ sở tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đem đến cho người dùng cảm nhận sự an toàn tuyệt đối khi dùng ứng dụng Tamo apk. 

2. Điều kiện để vay ở Tamo

Độ tuổi mà Tamo h5 quy định sẽ từ đủ 18 tuổi cho đến 60 tuổi cũng như bao chỗ cho vay khác. Để đảm bảo được người vay có thể thanh toán khoản vay đúng thời hạn, dễ dàng. 

Web Tamo sẽ cho vay tiền trên mọi miền tổ quốc, không phân biệt vùng núi hay đồng bằng. Miễn bạn có nhu cầu hãy tìm đến Tamo apk nhé. Khách hàng cũng cần có đủ hai loại giấy tờ đó là CCCD/CMND và thẻ ngân hàng chính chủ để được giải ngân nhanh nhất.

Có thu nhập từ 3.000.000 VND trở lên, vì các khoản vay ở Tamo.vn khá cao và lãi suất khá thấp nên Tamo muốn đảm bảo được rằng bạn có thể thanh toán đúng kỳ hạn. Tránh làm mất thời gian của cả hai.

LINK VAY TIỀN TẠI ĐÂY


Lưu ý: Nếu bạn chưa có Thẻ Ngân hàng chính chủ để nhận tiền thì hãy xem ngay cách đăng ký mở thẻ Ngân hàng Online nhanh chóng, trong 2-3 phút là có ngay tài khoản, nhận và rút tiền vô tư. Hãy xem cụ thể thông tin TẠI ĐÂY.


3. Ưu điểm khi đến vay tiền Tamo

Điểm đầu tiên được nhắc đó là sự đơn giản, tiện lợi khi dùng ứng dụng vay tiền Tamo, luôn tối giản nhất có thể các bước đăng ký cũng như giải ngân một cách nhanh chóng.

Thời gian chờ giải ngân chỉ trong vòng chưa tới 3 phút. Đăng ký tài khoản vay nhanh chóng chỉ qua những thao tác đơn giản, mất chưa đến 2 phút điền thông tin.

Điểm thứ hai đó là thủ tục vay chỉ cần CCCD/CMND chính chủ và thẻ ngân hàng cá nhân để thực hiện giải ngân. Không cần chứng thực nghề nghiệp, thu nhập có nhân hiện tại và tài sản. Chỉ cần có hai thẻ như trên thì sẽ được vay tiền ở Tamo h5. Thủ tục đơn giản, giấy tờ nhanh gọn còn ngại gì nữa mà không đến với Tamo.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, Viettle post nơi được liên kết để thu hộ khi thanh toán khoản vay. Dù bạn ở đâu cũng có thể thanh toán khoản vay một cách dễ dàng.

4. Khoản vay trả góp và kỳ hạn vay Tamo

Khoản vay được linh hoạt cho người dùng nhiều nhất có thể, khách hàng có thể vay từ khoản nhỏ đến lớn, có giá trị từ 250.000 VND cho đến 50.000.000 VND. Khoản vay khá lớn so với những tín dụng cho vay trực tuyến khác, cho khách hàng thoải mái lựa chọn đúng với nhu cầu cần thiết.

Kỳ hạn tối thiểu là 90 ngày tối đa là 180 ngày, với số ngày này có thể thấy nó không nhiều nhưng cũng không ít cho một khoản vay. Tamo apk cần đảm bảo được thời gian này khách hàng có thể thanh toán khoản vay một cách dễ dàng.

5. Lãi suất ở Tamo

Tamo được biết đến nơi có lãi suất thấp, khi ưu đãi người lần đầu vay 0% lãi suất trong suất 30 ngày. Khách hàng sẽ được hưởng một số tiền khá lớn trong khoảng thời gian này. Sau khi vay lại Tamo apk sẽ tính lãi suất tối thiểu là 12% - 20% tùy theo khoản vay cũng như kỳ hạn vay. 

6. Hướng dẫn vay tiền online Tamo

+ Bước 1: Truy cập web

Bạn hãy dùng thiết bị có thể lên mạng để tìm ứng dụng Tamo hoặc gõ theo đúng link này: tamo.vn bạn sẽ được di chuyển đến trang web chính thức của Tamo apk.

Vay tiền online Tamo

+ Bước 2: Đăng ký tài khoản

Hãy nhấn vào chữ đăng ký tài khoản ở góc bên phải màn hình nhé. Sau đó điền CCCD/CMND và số điện thoại chính chủ của mình để nhận tin nhắn về máy điện thoại rồi tiến hành đăng ký tiếp.

+ Bước 3: Hoàn thành hồ sơ

Xong bước đăng ký tài khoản thì ta sẽ điền thông tin thiết yếu như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thu nhập hiện tại  rồi nhấn nút đăng ký tiếp nhé. Sau đó sẽ đến nơi điền thông tin địa điểm liên lạc, thông tin cư trú, công việc. Và quan trọng đó là có người thân để tham chiếu thông tin.

Vay tiền Online nhanh Tamo

+ Bước 4: Bổ sung CCCD/CMND 

Đã hoàn thành gần xong quá trình đăng ký thì bạn hãy chụp mặt trước và sau tấm CCCD/CMND để xác thực thông tin mà bạn đã khai báo ở trước.

+ Bước 5: Thẩm định và giải ngân

Ở bước này cũng đơn giản khách hàng chỉ cần chờ 3 phút thì hệ thống sẽ thẩm định những thông tin bên khách hàng khai có đúng với hiện thực hay không, rồi sẽ giải ngân khoản vay cho khách hàng.

7. Hồ sơ khi vay tiền Tamo siêu nhanh

Hồ sơ khi vay tiền ở Tamo siêu đơn giản,tiện lợi cho khách hàng đến với ứng dụng này. Khi sử dụng Tamo apk thì người dùng sẽ phải có một CCCD/CMND chính chủ và số điện thoại chính chủ, và một thẻ ngân hàng.

Đó là những giấy tờ nhất thiết để vay tại Tamo apk, những thông tin để xác nhận được thông tin bạn khai, và đối xứng lại để giải ngân cho khoản vay của bạn.


8. Hướng dẫn tra cứu khoản vay tiền Tamo nhanh

Khách hàng sẽ có thể vào Tamo web hay tải app Tamo nhanh hai phương pháp này đều như nhau nhé. Bấm vào đăng nhập tài khoản của mình, rồi bấm tìm kiếm ở mục thì thanh toán khoản vay, rồi thì điền CCCD/CMND và số điện thoại của mình.

Khách hàng sẽ thấy được khoản mình đã vay và số lãi suất sẽ trả trong tháng hay thời gian tới theo đúng kỳ hạn của mình. 

9. Hướng dẫn thanh toán hợp đồng tại Tamo

+ Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

Thanh toán qua ngân hàng sẽ như bạn chuyển khoản cho một ai đó, tại đây bạn sẽ ghi CCCD/CMND và số hợp đồng của mình là được. Chuyển trả nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng. Hãy ghi số tài khoản của hệ thống Tamo để có thể chuyển trả nhanh nhất nhé. Tài khoản Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT ( STK: 072.100.0643701 ) tại Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank). Tài khoản: Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT ( STK: 173 398 581 ) tại Ngân hàng: TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – Chi nhánh Bến Thành

+ Thanh toán qua hệ thống Viettel post

Hệ thống Viettel post làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, có mặt trên mọi miền tổ quốc khá là tiện lợi cho khách hàng đến để thanh toán khoản vay. Khi đến quầy khách hàng chỉ cần đọc số hợp đồng và CCCD/CMND hay số điện thoại, thì nhân viên sẽ tiến hành tìm và thanh toán cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần nộp tiền và lấy biên lai thanh toán tại quầy.

10. Hỗ trợ khách hàng ở Tamo

Hệ thống chúng tôi luôn có những nhân viên đứng sau hỗ trợ hùng mạnh, với lực lượng đông đảo. Khách hàng có mọi thắc mắc thì có điện vào Tamo hotline: 190 098 9980 hay gửi đến hòm thư email với địa chỉ hotro@tamo.vn.

Khách hàng cũng có thể đến địa chỉ trụ sở nếu ở gần hay có nhu cầu đến hỗ trợ trực tiếp với địa chỉ: CÔNG TY TNHH SOFI SOLUTIONS - Tầng trệt, 397 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

LINK VAY TIỀN TẠI ĐÂY


TOP WEB vay nhanh uy tín nhất bạn nên đăng ký vay


Senmo
Dong247
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

11. Những câu hỏi thắc mắc 

+ Thanh toán không đúng hạn thì phải làm sao ?

Khi bạn đang gặp khó khăn để không thể thanh toán được, thì bạn nên gia hạn hợp đồng tránh không thanh toán được sẽ có những khoản phí phụ cho khoản không đúng hạn này. Hãy gọi điện để hỗ trợ rõ ràng hơn nhé, nếu bạn gặp phải vấn đề này.

+ Có thể gia hạn khoản vay ở Tamo được không ?

Có thể nhé, bạn có thể vào hồ sơ khoản vay của mình để gia hạn ngày thanh toán. Điều này bình thường nếu bạn chưa có thể thanh toán khoản vay đúng hạn, và muốn vay thêm tiền ở Tamo h5.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: