TOP 119+ Vay tiền Trả góp 24 tháng 0% Lãi Duyệt Cấp tốc

 Nhiều người cần  một khoản vay gấp nhưng không có khả năng thanh toán trong một thời gian. Vay tiền trả góp 24 tháng là một trong những  giải pháp hữu hiệu.

Vậy những tổ chức tài chính nào áp dụng hình thức vay tiền này? Ưu nhược điểm của phương thức cho vay là gì?

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn tất cả những câu hỏi này.

Vay tiền trả góp 24 tháng


1. Vay tiền trả góp 24 tháng là gì?

Vay tiền trả góp 24 tháng là hình thức cho vay thế chấp mà số tiền  vay  phải trả hàng tháng, bao gồm cả bản gốc và lãi, được chia đều với tổng số tháng phải trả theo hợp đồng.


🎯Thông tin:🔥Vay tiền Trả góp 24 tháng
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Các khoản vay hàng tháng thường được hỗ trợ bởi các công ty tài chính và ngân hàng cho những người cần tài trợ cho việc mua, tiêu dùng hoặc thanh toán hóa đơn và nhiều mục tiêu khác không trái với quy định của ngân hàng.


2. Ưu điểm của vay tiền trả góp 24 tháng

Vay tiền trả góp 24 tháng có rất nhiều ưu điểm vượt trội và đó cũng  là yếu tố thu hút nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Thứ nhất, hỗ trợ vay tiền trả góp 24 tháng hạn mức vay linh hoạt để đáp ứng 100% nhu cầu vay của khách hàng với thời gian trả góp tối đa 60 tháng.

Hồ sơ vay tiền trả góp 24 tháng khá đơn giản, giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 1 đến 3 ngày với lãi suất cực ưu đãi, tính  theo dư nợ giảm dần. Bạn hoàn toàn có thể tất toán hồ sơ vay trả góp bất cứ lúc nào với nhiều hình thức vay khác nhau.


Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


3. Hạn chế của vay tiền trả góp 24 tháng

Lãi suất khi vay theo hình thức cho vay tiền trả góp 24 tháng trên ứng dụng trực tuyến sẽ cao hơn so với hình thức vay trả góp tại ngân hàng.

Tuy nhiên, hạn mức vay lại không cao, tối đa chỉ 10 triệu. Hạn chế này khi vay trả góp hàng tháng mà chỉ cần có CMND.

Hạn mức này không đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng có nhu cầu vay tín chấp kinh doanh, mua xe, ...


4. Điều kiện bắt buộc khi vay tiền trả góp 24 tháng

Để được vay tiền 24 tháng trả góp bạn phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản đặc thù của từng công ty tài chính. Thứ nhất, khách hàng phải là công dân có quốc tịch Việt Nam, hiện  đang sinh sống và làm việc tại khắp các tỉnh thành và trong độ tuổi từ 18 đến 60.

Khách hàng phải có nguồn thu nhập ổn định từ 3 triệu trở lên / tháng và có đủ hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của tổ chức cho vay. Ít nhất 4 khoản vay từ các hiệp hội tín dụng, bao gồm cả khoản vay trả góp và khoản vay thẻ tín dụng.



5. Lãi suất và hạn mức vay tiền trả góp 24 tháng

Lãi suất cho vay trả góp tùy theo tổ chức tài chính hỗ trợ và dao động từ 1,66%/tháng đến 2,95%/tháng tùy theo dư nợ giảm dần. Các ứng dụng cho vay tiền này dựa trên mức độ uy tín của người  vay nên hạn mức cho vay không quá cao, thời gian trả góp khá ngắn. Các giấy tờ khi vay tiền trả góp 24 tháng thường bao gồm CMND/CCCD

Bản chính hoặc bản sao có công chứng hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3, hợp đồng hoặc giấy tờ công tác của nhân viên, phiếu lương hoặc phiếu lương của nhân viên 3 tháng gần nhất.

Một số hình thức vay khác yêu cầu các giấy tờ như hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/hợp đồng trả góp hoặc hóa đơn tiền điện,...


Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền

6. Quy trình cho vay tiền trả góp 24 tháng

- Đăng ký vay: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo điều kiện của bên cho vay, chẳng hạn như nhân thân. thẻ, hộ khẩu, giấy xác nhận lương hoặc các giấy tờ khác.

- Đánh giá: Sau khi nhận được tệp đăng ký cho vay khách hàng, phần đánh giá sẽ gọi số điện thoại đã đăng ký và sẽ xác nhận thông tin, bao gồm: họ tên, công việc, tham chiếu: Sau khi hoàn thành đánh giá, khoản vay sẽ được tính đến cho một số giới hạn nhất định. và thông báo cho bạn qua SMS, điện thoại hoặc email.

- Quá trình giải ngân: Một khi bạn đồng ý với lãi suất, các điều khoản và hồ sơ sẽ được giải ngân bởi người cho vay theo các hình thức cụ thể. Nhận tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng cá nhân hoặc thẻ ATM của bạn và nhận tiền tại giao dịch của ngân hàng hoặc công ty tài chính mà khách có thể đăng ký vay tiền.


Vay trả góp 24 tháng không xác minh người thân:

7. Các hình thức cho vay tiền mặt trả góp hàng tháng phổ biến

Hiện nay trên thị trường cho vay trả góp có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ với những đặc điểm khác nhau. Mỗi đơn vị cho vay đều có những yêu cầu riêng về hồ sơ, thủ tục, thời hạn và hạn mức cho vay. Hiện nay trên thị trường có 3 tổ chức tín dụng cho vay trả góp phổ biến nhất đó là cho vay trả góp ngân hàng, cho vay tiêu dùng trả góp công ty tài chính và cho vay trả góp online trên website. Tùy theo nhu cầu và quy trình làm hồ sơ mà bạn có thể lựa chọn hình thức vay trả góp phù hợp với mình.

7.1 Vay trả góp hàng tháng tại ngân hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một khoản vay dài hạn với số tiền lớn để tài trợ cho hoạt động kinh doanh của mình thì vay trả góp ngân hàng là phù hợp nhất cho bạn. Vay tiền mặt trả góp ngân hàng là hình thức vay có lãi suất trả góp hàng tháng thấp nhất trong hình thức vay tiền mặt trả góp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thủ tục khi đăng ký vay trả góp tại ngân hàng khá phức tạp và đôi khi bạn cần chứng minh thu nhập để có thể trả được khoản vay. Ngoài ra, hệ thống ngân hàng sẽ không hỗ trợ nhóm khách hàng có nợ xấu. 1 Một số ngân hàng có gói vay trả góp lãi suất thấp được nhiều người lựa chọn như EasyCredit, VpBank hay SHB Finance.
  • Khoản vay trả góp ngân hàng: 10 triệu đến 500 triệu. Thời hạn vay: 12 tháng - 24 tháng - 36 tháng - 48 tháng. Lãi suất: 15-20% / năm.

7.2 Vay tiền tiêu dùng trả góp tại công ty tài chính

Ngoài ngân hàng, các công ty tài chính cũng có hình thức cho vay tiêu dùng trả góp, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay tiền mua sắm hoặc trả góp tiêu dùng hàng tháng. Số tiền vay của gói vay trả góp công ty tài chính tương đối thấp chỉ khoảng 70 triệu đồng, tất nhiên lãi suất sẽ cao hơn so với vay trả góp ngân hàng, bù lại thủ tục hồ sơ vay trả góp công ty tài chính cũng sẽ đa dạng hơn và dễ dàng được chấp thuận hơn. Trên thị trường này, các thương hiệu công ty tài chính nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng để đăng ký vay là Fe Credit, Home Credit, MC Credit, Mirrae Asset, Tima… Các công ty tài chính:
  • Hạn mức vay: 10 triệu đến 70 triệu.
  • Thời hạn vay: 12 tháng đến 24 tháng.
  • Lãi suất: Từ 25% - 40% (thay đổi tùy từng thời điểm, tùy công ty).

7.3 Vay thanh toán hàng tháng bằng CMND online

Vay trả góp CMND online là một hình thức vay mới xuất hiện gần đây, và nó nhanh chóng trở nên phổ biến vì nó đáp ứng được nhu cầu tiền mặt cấp thiết của người dùng. Để được vay trả góp theo hình thức này, bạn chỉ cần đăng ký hồ sơ trên website của nhà cung cấp dịch vụ là hồ sơ của bạn sẽ được tự động xét duyệt và tiền về tài khoản ngân hàng của bạn. cần được thỏa mãn. Thủ tục vay tiền trả góp online cực kỳ đơn giản chỉ cần chứng minh thư, không cần chứng minh thu nhập. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng dịch vụ chỉ hỗ trợ các khoản vay ngắn hạn và lãi suất siêu nhỏ. Hình thức này chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu tìm dịch vụ cho vay trả góp lấy ngay trong ngày, thủ tục đơn giản, nguồn vốn nhanh, có nhu cầu tiền gấp có thể giải quyết ngay. Hiện tại có rất nhiều trang cung cấp gói lãi suất 0% cho khách hàng mới, và bạn có thể tận dụng ưu đãi này để tự mình trải nghiệm dịch vụ.
  • Hạn mức vay trả góp online: 1 triệu đến 15 triệu. 
  • Thời hạn cho vay: 60 ngày - 180 ngày. 
  • Lãi suất: hơn 30%.

7.4. Các hình thức cho vay trả góp hàng tháng theo giấy tờ tùy thân

Vay tín chấp theo tháng chỉ cần có CMND online, và chỉ cần cung cấp ảnh mặt trước, mặt sau của CMND và ảnh chụp chính diện CMND là có thể được duyệt vay nhưng số tiền thường không cao. Nếu bạn cần vay số tiền lớn hơn thì có thể bổ sung thêm các giấy tờ khác như SKH, bằng lái xa.

7.5. Cách vay chỉ cần có CMND và sổ hộ khẩu

Đây là phương thức cho vay rất phổ biến và được nhiều công ty tài chính như Fe Credit, Home Credit, Avay, Tima, Mirae Asset sử dụng. Dưới đây là một số thông tin về thủ tục, hạn mức và thời gian hỗ trợ cho gói vay này:
  • Hạn mức hỗ trợ từ 10 triệu đến 70 triệu đồng 
  • Phương thức thanh toán: trả góp hàng tháng, từng đợt Hình thức tính lãi: Tính theo dư nợ gốc. 
  • Kỳ hạn trả góp: 6 tháng - 24 tháng. 
  • Thủ tục: CMND / CCCD / hộ chiếu + hộ khẩu bản sao đầy đủ hoặc sao y công chứng. 
  • Có lịch sử tín dụng tốt và không có nợ xấu nhóm 2 trở lên với ngân hàng. 
  • Thu nhập ổn định, lương tháng hơn 5 triệu. 
  • Khoản vay hàng tháng chỉ cần CMND + bằng lái xe

Gói vay này cũng gần giống như vậy, nhưng rất dễ dàng thay thế giấy tờ là bằng lái xe + CMND với các điều kiện duyệt vay:
  • Hạn mức vay: 10 triệu-70 triệu. 
  • Hình thức trả góp hàng tháng được chia đều theo từng thời kỳ. 
  • Phương thức tính lãi: Tính theo dư nợ gốc. 
  • Kỳ hạn trả góp: 6 tháng - 24 tháng. 
  • Thủ tục hồ sơ: CMND / CCCD + bằng lái xe (chỉ photo bằng lái xe, không cần bằng lái bản chính) 
  • Độ tuổi phê duyệt khoản vay: 18 đến 60 tuổi


8. Hướng dẫn thủ tục vay trả góp online

Hiện nay, ngoài phương thức đăng ký hồ sơ truyền thống tại quầy giao dịch, hầu hết các công ty tài chính, hệ thống ngân hàng đều hỗ trợ khách hàng đăng ký hồ sơ trực tuyến trên website. + Vay các web app online Ưu điểm của hình thức vay trả góp online là bạn có thể ngồi tại nhà và nộp hồ sơ theo các mẫu có sẵn, không phải đi lại, không gặp nhân viên tư vấn, không mất phí.
Quá trình đăng ký rất đơn giản và chỉ mất 5 bước: Hãy lựa chọn dịch vụ vay tiền trả góp phù hợp với nhu cầu của bạn được tổng hợp trong bài viết này.
  • Bấm vào nút để đăng ký khoản vay
  • Điền chính xác các thông tin cá nhân theo các mẫu có sẵn, bao gồm: họ và tên, số CMND, số điện thoại, v.v.
  • Chờ cuộc gọi từ chuyên gia tư vấn.
  • Sau khi xác nhận thông tin, bạn làm theo hướng dẫn để gửi hồ sơ.

+ Vay tiền trả góp ngân hàng Trong quá trình làm thủ tục vay trả góp, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn tổng hợp một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu vay trả góp hàng tháng tại ngân hàng. Các hình thức vay trả góp hàng tháng chỉ cần CMND và không cần chứng minh thu nhập? Nếu bạn là lao động tự do và không nhận lương chuyển khoản thì có thể lựa chọn hình thức vay không cần chứng minh thu nhập như: vay trả góp tiền mặt, có cmnd + bằng lái xe hoặc sổ tài khoản ở công ty niêm yết hoặc công ty tài chính. .
Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký vay trả góp online trên website của các thương hiệu tài chính như Doctor Dong, Cash24, Visame.

9. Một vài câu hỏi thường gặp

+ Nợ khó đòi có được trả góp không? Hệ thống ngân hàng và các công ty tài chính hiện nay không hỗ trợ cho vay trả góp đối với nhóm khách hàng nợ xấu mà CIC có thể tìm được. Hiện tại chỉ có duy nhất hệ thống cho vay trả góp online trên website của các công ty tư nhân có khách hàng nợ xấu như Cash24, Crezu hay Doctor Dong có hỗ trợ vay trả góp trong 60 ngày… + Trả góp sớm có được không? Tùy theo chính sách của công ty tài chính, hệ thống ngân hàng mà bạn tham gia sẽ được hỗ trợ trả góp sớm. Để đảm bảo có thể trả hết hạn hợp đồng mà không bị phạt, bạn có thể nhờ nhân viên ngân hàng có liên quan đến khoản vay để được tư vấn cụ thể. + Tôi có thể vay tiền trả góp hàng tháng với điều kiện trên 18 tuổi không? Các bạn trên 18 tuổi là có thể đăng ký dịch vụ vay theo tháng chỉ cần có CMND online hỗ trợ vay nợ khó đòi, trên 18 tuổi cũng được hỗ trợ duyệt vay nhé!


Bạn vừa tìm hiểu thông tin cơ bản về dịch vụ vay tiền trả góp 24 tháng hàng đầu. Phương thức này phù hợp với những khách hàng cần tiền gấp nhưng không có khả năng thanh toán một lần. Tuy nhiên, trước khi vay, mọi người nên tìm hiểu kỹ các điều khoản để tránh mất phí phạt.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: