WEB APP Vay tiền Trả góp 12 tháng 0% Lãi Duyệt Siêu tốc

 Hình thức vay tiền online hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến, xuất hiện ở hầu khắp các tỉnh thành với mong muốn đem lại cơ hội về tài chính cho mọi người dân.

Trong đó, phổ biến nhất có thể là hình thức vay tiền trả góp 12 tháng bởi những ưu đãi đặc biệt cũng như thủ tục vay nhanh gọn. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu về dịch vụ vay này nhé.

Vay tiền trả góp 12 tháng


1. Vay tiền trả góp 12 tháng là gì?

Vay tiền trả góp 12 tháng là hình thức vay tiền trong đó số tiền trả nợ của mỗi kỳ bằng nhau theo thỏa thuận trong hợp đồng và tiền lãi cộng với số tiền gốc được chia để trả nợ theo thời hạn.


🎯Thông tin:🔥Vay tiền Trả góp 12 tháng
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Vay tiền trả góp trong 12 tháng với thủ tục dễ dàng chỉ cần CMND không cần chứng minh thu nhập, hỗ trợ trả góp online 12 tháng với lãi suất thấp nhất.

Thông thường thời hạn cho vay  trả góp ngân hàng hoặc tư nhân là 60 ngày, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc 48 tháng tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính của bạn và bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cho bạn biết rõ hơn về khoản vay trả góp 12 tháng. 


Hiện tại bạn có thể vay tiền trả góp 12 tháng tại ngân hàng uy tín với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Nhưng vay tiền nhanh online tại các công ty tài chính cũng hỗ trợ trả góp rất tốt với thủ tục vay online 100% chỉ cần có CMND.

Thêm vào đó, bạn còn được hưởng lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên, với các khoản vay đa dạng từ 3 triệu đến 15 triệu, giúp giải quyết khó khăn tài chính nhanh chóng trong ngày.


Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

2. Lãi suất cho vay tiền trả góp 12 tháng là bao nhiêu?

Vay tiền trả góp 12 tháng tại các tổ chức tài chính thường có lãi suất cao hơn so với ngân hàng, tuy nhiên bạn có thể nhận được  khoản vay rất nhanh chóng ngay trong ngày với thủ tục đơn giản chỉ cần một CMND/CCCD.

Nhược điểm là số tiền vay ít và thời hạn vay thường  không dài  như ngân hàng. Tuy nhiên, khi vay  lần đầu tại các tổ chức tài chính, bạn được miễn lãi suất 0% và các khoản phí cho khoản vay đầu tiên từ 1 triệu đến 10 triệu.

Vay thỏa thích mà không phải trả  thêm  phí  như Doctor Đồng, Moneycat… giúp giải quyết khó khăn tài chính nhanh chóng trong tích tắc.



3. Điều kiện vay khi vay tiền trả góp 12 tháng

Vay tiền trả góp 12 tháng không cần  giấy tờ phức tạp hay chứng minh thu nhập, tuy nhiên bạn nên biết rằng khi vay trả góp bạn phải đáp ứng các điều kiện sau: phải  sống và làm việc tại Việt Nam từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi.

Khách hàng không có nợ xấu thuộc nhóm 3, 4, 5 và có việc làm, thu nhập ổn định. Sau khi đáp ứng các điều kiện cơ bản, bạn phải chuẩn bị hồ sơ gồm chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân còn giá trị sử dụng, bản photocopy sổ hộ khẩu và các giấy tờ liên quan.


Nếu vay tiền trả góp 12 tháng theo lương thì cần sao kê ngân hàng xác nhận lương 3 tháng gần nhất cũng như các hóa đơn như điện, nước. Vay tiền trả góp 12 tháng không cần chứng minh thu nhập trên hồ sơ vay tiền online, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân.


Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền

4. Hướng dẫn vay tiền trả góp 12 tháng

Để được vay tiền trả góp 12 tháng nhanh chóng, bạn chỉ cần đăng ký trực tuyến qua website cho vay hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh tại bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ uy tín nào. Sau đó chọn số tiền vay và thời hạn thanh toán phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn:

- Bước 1: Điền chính xác thông tin cá nhân của bạn như họ, tên, số điện thoại, nghề nghiệp, địa chỉ liên lạc, công việc, ..

- Bước 2: Nhân viên tư vấn gọi điện cho bạn để xác nhận khoản vay và tư vấn lãi suất cho bạn.

- Bước 3: Người vay xác minh hồ sơ, sau 15 phút bạn sẽ nhận được thông báo  duyệt  vay

- Bước 4: Bạn nhận  tiền trong tài khoản đã đăng ký hoặc nhận trực tiếp tại quầy.


Vay trả góp 12 tháng không yêu cầu hồ sơ đây nha:

5. Ai sẽ được hỗ trợ vay trả góp 12 tháng?

Tất cả các chuyên ngành hoặc vị trí đều được hỗ trợ. Với các web app, bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân, nộp hồ sơ trực tuyến 100%, không cần gặp mặt, không cần thẩm định!

+ Đối tượng được hỗ trợ:
Người làm nghề tự do: Có rất nhiều người làm nghề tự do không cần chứng minh thu nhập, và chúng tôi có thể hỗ trợ nhiều hình thức. Nếu bạn cần vay gấp 10 triệu online trong ngày thì nên đăng ký chuyên mục trên nhé!
Khách hàng doanh nghiệp: Là những người có giấy phép kinh doanh và đủ điều kiện hoạt động trên 6 tháng. Hiện tại có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ lãi suất thấp như VPBank, SHB, OCB,….

+ Khoản vay trả góp uy tín mới nhất Tất cả các căn đều đăng ký vay tar góp 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu với lãi suất 16-28%. Có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn với đơn vị 0% khi vay lần đầu. Chúng tôi giới thiệu một số ứng dụng cho vay gấp 10 triệu lần lãi suất 0%: Tamo, Money Cat, OnCredit, .. Hồ sơ vay khoảng 10 triệu có thể duyệt nhanh chóng và tự động: Cash 24, Senmo, Dr.Đông ...

6. Nên vay gấp trả góp khi nào?

  • Lịch sử tín dụng của bạn không tốt và các khoản vay ngân hàng không tốt. 
  • Bạn thực sự cần tiền 
  • Bạn chỉ vay trong thời gian ngắn. 
  • Tôi không muốn gia đình và bạn bè của tôi biết. 
  • Bạn muốn cảm thấy an toàn. 
Vay tiền online gấp trả góp 12 tháng là hình thức vay tiền trực tuyến. Việc phê duyệt chỉ dựa trên ID mà bạn có thể đáp ứng các điều kiện. Hạn mức vay từ 500k đến 50 triệu đồng. Đây là một giải pháp tài chính khẩn cấp rất tốt.

7. Kinh nghiệm vay trả góp triệu online

Chia sẻ một số kinh nghiệm vay trả góp online với bạn đọc:
  • Tìm đơn vị vay trả góp hỗ trợ ở trạng thái tốt.
  • So sánh lãi suất giữa các tổ chức tín dụng.
  • Khi đăng ký, bạn cần cung cấp thông tin chính xác.
  • Cần đọc kỹ các điều khoản có trong hợp đồng để tránh rủi ro về sau.
  • Cân nhắc thời gian thanh toán và số tiền vay: Giúp bạn cân đối tài chính cá nhân.
  • Đăng ký tại web app website nêu ra để được hỗ trợ tốt nhất.

8. Hoàn trả khoản vay tiền trả góp 12 tháng

Để có thể dễ dàng trả khoản vay sau này, bạn cần nắm rõ thông tin chi tiết nhất và phương thức thanh toán.

- Thanh toán qua ví điện tử Momo: Đây là hình thức thanh toán phổ biến do người đi vay cung cấp cho khách hàng trong quá trình giao dịch tài chính qua ứng dụng ví Momo. Momo giúp khách hàng dễ dàng kết nối với các sản phẩm và dịch vụ tài chính thông qua nền tảng di động. Hiện tại, Momo đã  kết nối hệ thống với hơn 90% công ty tài chính và là cách thanh toán nhanh nhất.

- Thanh toán tại quầy giao dịch: Bạn có thể thanh toán tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác mà tôi đã sử dụng. Khi đến nơi, bạn cung cấp thông tin cho nhân viên thu ngân: số hợp đồng, số điện thoại và số tiền  bạn muốn thanh toán. Ghi chép cẩn thận các biên lai đã thanh toán.

- Chuyển khoản Internet Banking: Bạn sử dụng Internet Banking  liên kết với ngân hàng để thanh toán khoản vay mà không cần đến trực tiếp ngân hàng,  nhanh chóng và tiện lợi.


9. Cân nhắc gì khi vay tiền trả góp 12 tháng

Vay tiền trả góp 12 tháng nhanh chóng và tiện lợi nhưng đừng vội vì nó. Hãy xem kỹ các gói vay có cùng kỳ hạn trả góp, lãi suất và  điều khoản một cách chi tiết.

Điều này giúp bạn cân đối tài chính, đảm bảo khả năng trả  gốc và lãi đúng  hạn  tránh phát sinh  phí. Nhưng nếu bạn chưa quản lý tốt tình hình tài chính của mình, hãy cân nhắc việc gia hạn khoản vay.


Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn gia hạn khoản vay trong trường hợp bạn không đủ điều kiện để hoàn trả. Hãy nhớ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn trong trường hợp này.

Khác với hình thức vay trả góp truyền thống, hình thức này được thực hiện trực tuyến trên web và app, vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp và các gói vay có trên đó. Hãy là  người có vay, có trả và tự trang trải vốn một cách thông minh và hợp lý nhất.


10. Lưu ý khi Vay nhanh trả góp 12 tháng

Có rất nhiều ứng dụng vay trả góp 12 tháng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đều cung cấp hỗ trợ trực tiếp, tức thì. Chưa kể hình thức cho vay nóng trực tuyến trá hình. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định và lựa chọn đơn vị an toàn tuyệt đối. Nếu trả đúng hạn, bạn sẽ không bị nhắc nợ và có thể vay lần thứ hai với lãi suất ưu đãi hơn. + Vay trả góp online có dễ không? Thật dễ dàng chỉ với chứng minh thư / thẻ căn cước là bạn có thể nhanh chóng có khoản vay 10 triệu trong ngày. + Ứng dụng vay trả góp đã được thẩm định chưa? App vay gấp trả góp không cần thẩm định! Hiện tại có một số ứng dụng xác minh email. + Lãi suất vay trả góp là bao nhiêu? Cho đến nay, lãi suất dao động từ 18% đến 20%. Nhiều trang cho vay trực tuyến 10 triệu lần đầu với lãi suất 0%. + Vay trả góp online rồi không trả có vấn đề gì không? Nếu bạn định không thanh toán, hãy rút tiền ngay lập tức. Vì có nhiều hệ lụy sau này:

  • Số tiền bạn nợ sẽ được chuyển vào mục đích thu nợ, điều này sẽ khiến bạn nhắc nhở bạn thường xuyên hơn.
  • Lịch sử tín dụng của bạn sẽ xấu đi và bạn sẽ không thể vay ở bất kỳ nơi nào khác. Đơn vị chấp nhận cho bạn vay nhanh 10 triệu qua chứng minh thư.
  • Vì vậy bạn phải chịu trách nhiệm về khoản vay.

+ Nợ xấu vay trả góp online được không? Nếu bạn vay trả góp thì ngân hàng không nhận hỗ trợ. Và nếu bạn vay trực tuyến 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu thì bạn lấy luôn! + Tôi muốn vay trực tuyến trả góp thì phải làm sao? Các điều kiện đăng ký rất đơn giản.

  • Tải App / ứng dụng để vay nhanh trả góp 100% đăng ký trực tuyến.
  • Thanh toán trực tiếp bằng thẻ ngân hàng.

Bài viết này đã đưa ra đủ lý do thuyết phục bạn vay tiền trả góp 12 tháng. Giờ đây bạn  không phải  lo lắng quá nhiều mỗi khi gặp khó khăn về tài chính. Giải pháp cho vay tiền trả góp 12 tháng sẽ đồng hành cùng bạn tháo gỡ khó khăn về kinh tế, giúp ổn định cuộc sống để bạn yên tâm làm việc và phát triển cuộc sống.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: