TOP WEB Vay tiền Bằng ảnh CMND Nhận nhanh Nhất

 Hiện nay, nhiều tổ chức cho vay cho phép khách hàng vay tiền bằng chứng minh thư có ảnh. Phương thức này cho phép nhiều người nhận  tiền để giải quyết các vấn đề cấp bách.

Đồng thời, để vay tiền bằng ảnh CMND, khách hàng cần  đáp ứng một số điều kiện nhất định và lưu ý về vấn đề phí khi vay. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Vay tiền bằng ảnh CMND


1. Vay tiền bằng ảnh CMND là gì?

Vay tiền bằng ảnh CMND là hình thức cho vay tín chấp được nhiều tổ chức cho vay tiền triển khai. Đây là phương thức cho vay chỉ cần giấy tờ tùy thân và thông tin cá nhân của khách hàng.


🎯Thông tin:🔥Vay tiền bằng ảnh CMND
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Điều này có nghĩa là bạn không cần thế chấp tài sản của mình và quá trình thanh toán cũng nhanh chóng. Việc vay tiền bằng ảnh CMND  có thể được thực hiện trực tuyến. Đồng thời, thủ tục vay của hình thức vay này cũng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Thông thường hạn mức vay tiền bằng ảnh CMND là khoảng 1 triệu đến 50.000.000 vnđ. Tuy nhiên, nếu bạn vay từ lần thứ 2 thì sẽ được duyệt hạn mức cao hơn. Nhiều tổ chức cho vay còn đưa ra nhiều ưu đãi lãi suất cho khách hàng khi vay.

Một số đơn vị cho vay tiền bằng ảnh CMND mà không cần chứng minh thu nhập, năng lực tài chính. Chỉ cần bạn đủ tuổi và đủ điều kiện vay, ngân hàng sẽ duyệt hồ sơ và giải ngân tiền cho khách hàng rất nhanh chóng.


Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


2. Có nên vay tiền bằng ảnh CMND không?

Web app Vay tiền bằng ảnh CMND có quy trình và thủ tục vay đơn giản. Tuy nhiên, hình thức  vay này còn khá mới mẻ ở Việt Nam nên nhiều khách hàng nghi ngờ về độ an toàn của nó. 


Không phải tự nhiên mà khách hàng lại ưa chuộng và lựa chọn hình thức cho vay tiền bằng ảnh CMND. Hình thức này mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm mà vay thế chấp không đáp ứng được.

Hình thức vay tiền bằng ảnh CMND có quy trình và thủ tục rất đơn giản không mất nhiều thời gian. Người đi vay chỉ cần có CMND cùng với các giấy tờ liên quan là có thể vay vốn, không cần chuẩn bị các giấy tờ phức tạp như sổ hộ khẩu, tài sản thế chấp.

Ngoài ra, thời gian xét duyệt hồ sơ và giải ngân của ngân hàng cực kỳ nhanh chóng, chỉ trong vòng 24h kể từ khi nộp hồ sơ là khách hàng  có thể nhận được khoản vay. Thông tin khoản vay giữa người vay và phần vay được hiển thị minh bạch trên các hợp đồng tín dụng trong đơn vay trực tuyến.

Như vậy, khách hàng có thể nhanh chóng vay tiền online 24/24 và không giới hạn thời gian. Lãi suất  vay cực kỳ ưu đãi cho khách hàng, thậm chí có đơn vị còn hỗ trợ lãi suất 0% cho  khách hàng mới. Khách hàng nợ xấu vẫn được vay vốn, không bị giới hạn như vay thế chấp.


Bên cạnh những ưu điểm thì vay tiền bằng ảnh CMND vẫn còn một số khuyết điểm chưa được khắc phục. Việc vay tiền chỉ được hỗ trợ tại nhiều thành phố lớn, một số đơn vị ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn chưa có dịch vụ vay tiền bằng ảnh CMND này.

Khách hàng sẽ bị giới hạn thời gian vay từ khoảng 20 tuổi đến 60 tuổi. Một số trang web và công ty cho vay không chấp nhận khách hàng có nợ xấu.

Trong khi đó, hạn mức cho vay không cao, chỉ khoảng 500.000 đồng đến 15.000.000 đồng với mức lãi suất dành cho khách hàng cũ cao hơn nhiều hình thức vay khác.



3. Điều kiện vay tiền bằng ảnh CMND

Có thể thấy, vay tiền bằng ảnh CMND với thủ tục đơn giản, dễ thực hiện và thuận tiện. Tuy nhiên, khi vay vốn, khách hàng  phải tuân theo những điều kiện mà công ty tài chính đưa ra. Người vay phải từ 18 đến 60 tuổi, là công dân Việt Nam.

Người vay phải sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng nên sử dụng thẻ ATM để thu xếp khoản vay để giải ngân và có CMND/CCCD còn hạn sử dụng, không bị rách nát, hư hỏng.


Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền

4. Giới hạn và lãi suất vay tiền bằng ảnh CMND

Vay tiền bằng ảnh CMND không quy định giới hạn và lãi suất khi bạn vay tiền bằng chứng minh nhân dân tại một con số cụ thể. Do đó, lãi suất và hạn mức sẽ do người cho vay tự quy định.

Các tổ chức tài chính khác nhau sẽ cho vay với  lãi suất và hạn mức khác nhau. Với hạn mức cho vay, hầu hết các tổ chức tín dụng đều cho vay với hạn mức từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Các khoản khác sẽ có hạn mức cao hơn, khoảng 15.000.000đ. Nếu khách hàng thỏa mãn các điều kiện khác, hạn mức có thể lên tới 70.000.000 VND.


Lãi suất cho vay tiền bằng ảnh CMND sẽ dao động từ 1,66%/tháng đến 2,95%/tháng. Trong quá trình cho vay, một số tổ chức tài chính  ưu đãi cho những người mới vay.

Khi đó, mức lãi suất sẽ thay đổi tùy theo sở thích của người cho vay. Do đó, khách hàng có thể tự mình lựa chọn công ty vay vốn uy tín với lãi suất phù hợp.


Vay trả góp bằng ảnh CMND Đây nhanh nè:


5. Quy trình cho vay tiền bằng ảnh CMND

5.1. Tìm hiểu và chọn một địa chỉ uy tín

Đây là một bước quan trọng để tránh rơi vào thị trường chợ đen. Những nhóm này thường nhắm mục tiêu tâm lý của khách hàng cần có nhiều tiền trong ngày.

Do đó, họ sẽ không hỏi bạn nhiều giấy tờ bao gồm cả chứng minh nhân dân. Do đó, nếu bạn mượn các nhóm này, bạn có thể gặp vấn đề sau này.

Khách hàng phải xác định đơn vị họ ghi và tìm kiếm thông tin về thiết bị này trên Google hoặc trang báo chí để kiểm tra uy tín.


5.2. Tính toán và quyết định vay bao nhiêu

Khi vay tiền bằng ảnh CMND hay bất kỳ hình thức vay tín chấp nào, bạn cũng nên xem xét kỹ các điều khoản của công ty tài chính và nhu cầu của mình. Vì nó tạo ra sự an toàn cho bạn khi giải quyết các khoản nợ từ công ty này.


5.3. Chọn phương án vay

Bạn cần phải tính toán để chọn phương án vay phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho mình. Vì nếu kéo dài thời hạn thì khoản nợ cũng tăng theo, lãi suất cũng cao hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn phương án trả nợ định kỳ.

Ngoài ra, hãy nhớ theo dõi diễn biến của việc tính toán lãi suất của công ty tài chính. Trước khi ký hợp đồng vay, bạn nên đọc kỹ các điều khoản để tránh sai sót. Vì thủ tục cho vay tiền bằng ảnh CMND diễn ra nhanh chóng, chưa đầy 30 phút nên từng quyết định phải được cân nhắc kỹ lưỡng.


5.4. Đăng ký hồ sơ vay tiền

Sau khi đã chuẩn bị kỹ càng, bạn tiến hành làm hồ sơ vay vốn và chờ thẩm định hồ sơ và giải ngân.


Vay nhanh trả góp đăng ký ngay đây:


6. Cách thanh toán vay tiền bằng ảnh CMND

Có nhiều hình thức thanh toán vay tiền bằng ảnh CMND giúp khách hàng dễ dàng trả khoản vay khi đến hạn.

Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

- Thanh toán bằng chuyển khoản: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ internet banking hoặc mobile banking để chuyển khoản thanh toán khoản vay. 

- Pay qua các ví điện tử: Viettel Pay, Momo, Airpay, Viettel Pay, Zalo Pay,... là những ví điện tử liên kết với những người cho vay tiền trực tuyến. Khách hàng có thể thanh toán hợp đồng vay thông qua các nền tảng này.

- Thanh toán tại điểm thu hộ


7. Lưu ý khi vay tiền bằng ảnh CMND 

Mặc dù vay tiền bằng ảnh CMND rất dễ vay nhưng bạn không nên bỏ lơ một số điều lưu ý dưới đây nhé!

- Lựa chọn đơn vị cho vay tiền uy tín: Phải nói rằng trường cho vay tiền trực tuyến tại Việt Nam đang rất sôi động với hàng trăm đơn vị và hàng nghìn hồ sơ vay chỉ cần có CMND. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín mà vẫn tồn tại những dịch vụ cho vay tiền nóng, lãi suất ẩn trong hồ sơ vay tiền online. Bạn nên tìm hiểu kỹ các hồ sơ vay vốn uy tín, được khách hàng xét duyệt tốt và dựa trên những gợi ý nhất định như có số tổng đài chăm sóc khách hàng, thông tin liên lạc rõ ràng, công khai minh bạch lãi suất, phí. 

- Tham khảo hồ sơ: Khi hồ sơ đã được xét duyệt hạn mức vay, trước khi ký hợp đồng nhận tiền, bạn nên tham khảo kỹ hợp đồng để nắm rõ các điều khoản như phí trả chậm, phí phạt khoản nào, thời gian đóng tiền để tránh gặp rắc rối.


Với bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin vô cùng thú vị liên quan đến hình thức cho vay tiền bằng ảnh CMND. Mong rằng bài viết đã đem lại cho mọi người những điều bổ ích khi chọn lựa đơn vị vay tiền bằng ảnh CMND uy tín.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: