155+ APP Cho Vay tiền Nóng gấp Duyệt nhanh 0% Lãi

   App cho vay tiền nóng gấp giúp bạn giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân một cách nhanh chóng. Chỉ cần chứng minh thư đơn giản là bạn có thể vay tiền mà không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo.

Đây là lý do khiến nhiều người chuyển sang hình thức vay tiền App cho vay tiền nóng gấp. Tuy nhiên, đơn vị nào cho vay App cho vay tiền nóng gấp mới là địa chỉ an toàn, uy tín, không lừa đảo? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra sự lựa chọn phù hợp.

App cho vay tiền nóng gấp


1. App cho vay tiền nóng gấp là gì?

App cho vay tiền nóng gấp là hình thức cho vay tiền trực tuyến chỉ cần CMND và không cần thế chấp tài sản qua các ứng dụng vay trực tuyến. Đặc biệt, người vay không cần gặp trực tiếp để làm thủ tục vay.


🎯Thông tin:🔥Cho Vay tiền Nóng gấp
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Mọi giao dịch đều được thực hiện trực tuyến, tạo sự thuận tiện cho mọi người. Điểm đặc biệt của App cho vay tiền nóng gấp là người dùng có thể nhận ngay tiền trong vòng 24h để giải quyết vấn đề của chính mình.

Đồng thời, thời gian giải ngân của hình thức vay này cũng nhanh chóng. Thông thường, sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ được chuyển tiền đi ngay lập tức.


2. Ưu điểm khi vay tiền qua app nóng gấp trong ngày

  Mặc dù hình thức vay tiền online không cần gặp mặt mới xuất hiện gần đây nhưng chuyển khoản chỉ cần chữ ký của khách hàng, được nhiều đơn vị tham gia thị trường vay vì những ưu điểm của nó.

+ Vay tiền trực tuyến uy tín
  Các ứng dụng / trang web cho vay trực tuyến được cung cấp bởi các công ty cho vay trực tuyến uy tín được cấp phép và công khai về lãi suất và phí dịch vụ.

  Vay tiền nóng gấp nhanh online có các app uy tín như Tamo, Senmo, ATM Online, Doctor đồng chúng tôi thông báo kỹ lưỡng cho khách hàng về lãi suất khoản vay, phí giới thiệu và các loại phí khác. Khi khách hàng đồng ý, khoản vay mới được giải ngân vào tài khoản ngân hàng.

Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


+ Vay tiền online, bạn có nợ khó đòi vẫn vay được
  Nợ xấu có vay online được không? Câu trả lời là có. Các đơn xin vay trực tuyến được hỗ trợ bởi người cho vay, không phải ngân hàng, và do đó không bị ảnh hưởng bởi hệ thống lịch sử tín dụng của CIC.

  Vì vậy có những khoản nợ khó đòi, khách hàng lưu ý có thể đăng ký vay online 24/24 hoàn toàn thông qua hình thức đăng ký vay online bằng chuyển khoản.

+ Hồ sơ khoản vay qua web app
  Hồ sơ đơn giản là ưu điểm khi vay tiền online, khách hàng chỉ cần chuẩn bị CMND / CCCD và tài khoản ngân hàng của chính chủ là có thể vay vốn.

  Chỉ mất 5-15 phút để hoàn thành mẫu hồ sơ vay online trên điện thoại, khách hàng sẽ nhận được bản thẩm định khoản vay lên đến 10 triệu đồng.

+ Hỗ trợ cho vay trực tuyến 0% lãi suất
  Vay tiền trực tuyến không lãi suất là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới đăng ký vay lần đầu hoặc khách hàng có lịch sử trả nợ tốt.

  Khách hàng chỉ phải thanh toán tiền gốc và phí dịch vụ (nếu có) khi đến hạn thanh toán.

Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền

3. Nhược điểm của khoản vay nhanh nóng gấp qua App

  Bên cạnh những ưu điểm khi vay tiền trực tuyến, khách hàng cần lưu ý một số nhược điểm sau.

  • Lãi suất vay tiền online cao hơn vay tín chấp bởi đặc điểm của hình thức vay tiền online là không yêu cầu chứng minh thu nhập, tài sản đảm bảo và hoàn toàn không cần định giá nhà.
  • Hạn mức cho vay online tối đa 10 triệu đồng vẫn còn thấp và chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh.
  • Thời gian cho vay trực tuyến thay đổi từ 7 ngày đến 3 tháng, điều này có thể trở thành một áp lực tài chính nếu khách hàng không có đủ tiền sẵn sàng khi họ trả nợ.


4. Thời hạn và thời hạn cho vay qua app nóng gấp

  • Ứng dụng cho vay trực tuyến hỗ trợ vay với hạn mức linh hoạt từ 500.000 đồng - 15.000.000 đồng với thời hạn từ 7 - 90 ngày.
  • Đối với khách hàng mới, hạn mức vay tối đa 5.000.000 đồng, ưu đãi lãi suất 0%, miễn phí.
  • Lãi suất  thấp, vay tức thì trực tuyến 24/24
  • Các khoản vay trực tuyến được hỗ trợ bởi các tổ chức cho vay được cấp phép, do đó, lãi suất áp dụng không được vượt quá 20% / năm theo quy định của pháp luật.

  Tuy nhiên, ngoài lãi suất vay, khách hàng còn có thể phải trả một số khoản phí khác như phí dịch vụ, phí môi giới,… nên cần tìm hiểu kỹ về phí dịch vụ trước khi đăng ký vay tiền online.


5. Hướng dẫn vay App cho vay tiền nóng gấp

- Bước 1: Điền thông tin cá nhân vào các trường yêu cầu: Bạn chọn đơn vị cho vay uy tín mà chúng tôi đã nêu ở trên, sau đó truy cập  website hoặc tải ứng dụng vay tiền trực tuyến để vay tiền App cho vay tiền nóng gấp. Tiếp theo, bạn phải điền đầy đủ và chính xác các trường bắt buộc. Chọn số tiền vay dựa trên nhu cầu và khả năng trả nợ của bạn trong khoảng thời gian từ 7-30 ngày.

- Bước 2: Chờ phê duyệt khoản vay: Sau khi đăng ký khoản vay thành công, chờ khoảng 20 phút, nhân viên xét duyệt sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin. Vui lòng theo dõi đơn xin vay của bạn trên trang web hoặc hệ thống ứng dụng để biết trạng thái của đơn được chấp thuận, đang xử lý hay bị từ chối.

- Bước 3: Ký hợp đồng và nhận giải ngân: Nếu hồ sơ của bạn được duyệt thì tiến hành ký hợp đồng điện tử với mã OTP để được giải ngân. Thông thường, sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

- Bước 4: Thanh toán khoản vay: Khi đến hạn thanh toán khoản vay, bạn có thể chuyển tiền cho đơn vị tài chính bằng cách chuyển tiền qua ngân hàng hoặc chuyển tiền điện tử một cửa. Liên hệ với người cho vay của bạn để được hướng dẫn thanh toán chi tiết.


Nhanh cực luôn, bạn đăng ký đây Duyệt liền:


6. Lưu ý giúp bạn tránh bị lừa đảo vay App vay tiền nóng gấp

Nếu bạn cần tiền gấp trong một thời gian ngắn, bạn có thể tìm thấy các khoản vay App cho vay tiền nóng gấp. Tuy nhiên, bạn cũng phải kiểm tra tính xác thực và danh tiếng của khoản vay đơn vị qua một số yếu tố dưới đây.


6.1. Tìm hiểu cẩn thận các đơn vị cho vay

Trước tiên, bạn phải kiểm tra xem đơn vị khoản vay App cho vay tiền nóng gấp tại một trang web chính thống hay không, đơn vị quản lý nào, có giấy phép thương mại  không?

Sau đó, bạn có cảnh giác với các trường hợp vay mà các tổ chức cho vay yêu cầu những thông tin chứng minh trước khi cung cấp thông tin cá nhân. Không chuyển tiền hoặc đưa tiền cho bất kỳ ai giả danh công ty tài chính vì bất kỳ lý do gì để được vay.


Alo! Vay nhanh thì đây là số 1 nè:


6.2. Kiểm tra kỹ các điều kiện, điều khoản, lãi suất, phí khi vay

Đảm bảo các thông tin về lãi suất, phí, khoản vay, điều khoản,… đều được ghi rõ ràng, rành mạch trong hợp đồng. Mỗi đơn vị vay sẽ có mức lãi suất khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ về mức lãi suất của từng đơn vị để lựa chọn  nơi vay tiền phù hợp nhất.

Ngoài ra, nhiều người cho vay sẽ tính các khoản phí như phí quản lý tài khoản, phí tư vấn,... Bạn phải xác minh tổng số tiền lúc thanh toán để thiết lập kế hoạch hoàn trả.


7. Cách vay tiền qua app nhận nóng trong ngày an toàn

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng cho vay tiền app web trực tuyến cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến, vì vậy khách hàng cần lưu ý một số giải pháp dưới đây để có thể vay tiền an toàn.

+ Tìm hiểu thêm về các dịch vụ và người cho vay
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý. Trước khi đăng ký vay tiền online, bạn cần biết đơn vị đó hỗ trợ những dịch vụ gì? Công ty cho vay có uy tín không? Nó có hoạt động theo quy định của Ngân hàng Quốc gia không?

Bạn có thể tra cứu trên Internet hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài để hỏi các thông tin cần thiết (chương trình, điều kiện, lãi suất vay…) rồi quyết định đăng ký vay.

+ Xem đánh giá của khách hàng
Mượn ứng dụng trên website hoặc CHPlay, trên App Store luôn có mục để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ ... Bạn có thể tham khảo đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đó xem có được không . Tích cực hay không?

+ Chọn đơn vị vay phù hợp
Có rất nhiều ứng dụng cho vay trực tuyến trên thị trường, vì vậy việc lựa chọn đơn vị cho vay phù hợp cũng rất quan trọng.

Bạn nên tham khảo nhiều hồ sơ để lựa chọn khoản vay với lãi suất thấp nhất và có nhiều chương trình ưu đãi như lãi suất 0% cho khách hàng mới.

+ Xem xét kỹ hợp đồng
Nếu hồ sơ vay của bạn được duyệt, bạn vui lòng đọc kỹ hợp đồng trước khi thanh toán xem có trùng khớp với thông tin bạn cung cấp hay không? Phần quan trọng nhất là lãi suất, phí dịch vụ, phí phạt hay thời hạn trả góp.

8. Thanh toán khoản vay đã nhận qua app như thế nào? 

  • Thanh toán bằng ví điện tử 
  • Thanh toán tại cửa hàng 
  • Chuyển tiền
+ Thanh toán tại Ngân hàng
Đây là phương thức thanh toán được đề xuất nhiều nhất vì mức độ bảo mật cao và người cho vay sẽ nhận được khoản thanh toán hợp đồng vay của bạn ngay lập tức. Khách hàng có thể chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc nộp tiền trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng. Khách hàng có thể lấy số tài khoản ngân hàng của người cho vay theo hai cách sau:
+ Cách 1: Đăng nhập tài khoản vay, vào phần thanh toán hợp đồng vay, chọn thanh toán chuyển khoản, lấy số tài khoản ngân hàng. + Cách 2: Bấm số tổng đài để lấy tài khoản.

+ Ví điện tử
Hầu hết các ứng dụng vay tiền trực tuyến ngày nay đều liên kết với ví điện tử cung cấp cho khách hàng các khoản thanh toán khoản vay trực tuyến. Một số ví điện tử được kết nối nhiều nhất như Momo, Viettel Pay, Zalo Pay… Để thanh toán khoản vay trực tuyến nhanh chóng qua ví điện tử, khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Ví của bạn. 
  • Bước 2: Chọn mục thanh toán hợp đồng vay trả góp và chọn đơn vị cho vay. 
  • Bước 3: Nhập số hợp đồng hoặc CMND / CCCD 
  • Bước 4: Xem thông tin hợp đồng và số tiền thanh toán. 
  • Bước 5: Thanh toán hợp đồng.

+ Trả tiền vay tại điểm đại lý
Ngoài việc thanh toán bằng chuyển khoản hoặc ví điện tử, khách hàng cũng có thể thanh toán hợp đồng vay trực tuyến tại các cửa hàng thu hộ như Viettel Post, Thế giới di động, FPT Shop, Vinmart, v.v.

Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng gần nhất khai báo với khách hàng vay muốn trả góp, đồng thời đọc số hợp đồng / CMND để nhân viên thu ngân kiểm tra và thông báo số tiền. Sau khi đóng, khách hàng nên giữ lại biên lai để đề phòng những trường hợp khẩn cấp.

9. Những lưu ý khi vay tiền qua app nóng gấp

+ App có phải là một lừa đảo cho vay trực tuyến?
Trên thực tế, các công ty cho vay tiền trực tuyến đều được cấp phép hoạt động và luôn công khai minh bạch lãi suất, phí dịch vụ vay trước khi thanh toán nên khách hàng hoàn toàn yên tâm đăng ký. Ngoài ra, cũng cần lưu ý một số tổ chức cho vay tiền nóng, lừa đảo khách hàng thu phí dịch vụ dưới chiêu bài cho vay trực tuyến.

+ Làm sao để biết được đâu là ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín?
Trước khi quyết định đăng ký vay, bạn cần phải xem qua một số tiêu chí sau để xác định xem hồ sơ vay có uy tín hay không:

  • Có địa chỉ kinh doanh rõ ràng 
  • Nếu bạn là công ty tài chính uy tín, khoản vay của bạn sẽ được duyệt nhanh chóng 
  • Lãi suất, phí và các thông tin sản phẩm khác được công khai và minh bạch 
  • Các điều khoản và điều kiện hợp đồng tuân theo pháp luật Việt Nam 
  • Không ép khách hàng vay tiền, chỉ giải tỏa sau khi được sự đồng ý của khách hàng
+ Lịch sử tín dụng CIC Nợ xấu tôi có thể vay tiền trực tuyến không?
Khách hàng nợ xấu vẫn có thể vay tiền online với hạn mức từ 500.000 đến 10 triệu đồng, chỉ cần CMND / CCCD.

+ Các yêu cầu để vay tiền nhanh qua app là gì?
Vay Nhanh Online dành cho khách hàng từ 18-60 tuổi sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, có đầy đủ CMND / CCCD, thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên.

+ Hạn mức tối đa cho khoản vay app 24/7 là bao nhiêu?
Hạn mức vay trực tuyến 24/7 từ 500.000 VND - 10.000.000 VND

+ Mất bao lâu để nhận được khoản vay trực tuyến?
Thời hạn cho vay từ 7 ngày đến 90 ngày, tùy thuộc vào công ty cho vay.

+ Lãi suất vay tiền trực tuyến là bao nhiêu?
Lãi suất cho vay trực tuyến tùy thuộc vào đơn vị cho vay, nhưng không vượt quá 20% / năm và có thể phát sinh phí dịch vụ.

+ Tôi có thể đăng ký nhiều khoản vay Ứng dụng cho vay trực tuyến có ổn không?
Khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến thông qua ứng dụng trên nhiều ứng dụng cùng lúc để tăng tỷ lệ phê duyệt khoản vay.

+ Tôi nên làm gì nếu tôi không thanh toán khoản vay tại app?
Khi khách hàng không thanh toán khoản vay online sẽ gọi điện nhắc nợ khách hàng ảnh hưởng đến sinh hoạt, không thể vay vốn nơi khác nên trả nợ đúng hạn.

+ Có gì sai khi thanh toán trễ?
Trong trường hợp trả chậm, khách hàng sẽ bị tính phí trả chậm, do đó nên trả nợ trước hạn hoặc gia hạn hợp đồng vay.Có thể trả trước khoản vay trực tuyến không?
Có, việc thanh toán khoản vay trực tuyến sớm có thể giúp cải thiện điểm tín dụng của bạn và đăng ký chương trình ưu đãi cho khoản vay tiếp theo của bạn.


Qua bài trên, chắc hẳn mọi người đã hiểu về dịch vụ vay tiền App cho vay tiền nóng gấp là gì cũng như cách thức hoạt động và vay ra sao. Mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn cần


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: