TOP 233+ APP Vay tiền nhanh Duyệt Cấp tốc Siêu Uy tín

  App vay tiền nhanh luôn là giải pháp hiệu quả đối với những ai đang cần gấp một số tiền nhỏ để giải quyết vấn đề. Ngày nay nó càng trở nên phổ biến hơn với sự ra đời của nhiều ứng dụng cho vay uy tín.

Nhưng Web App vay tiền nhanh có những hạn chế và lưu ý gì không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

App vay tiền nhanh


1. Lý do cần vay App vay tiền nhanh?

Vay tiền nhanh Duyệt Cấp tốc là các web app mang đến cho khách hàng những khoản vay nhanh chóng, đúng hạn. Giải quyết tất cả các vấn đề tài chính cho chính bạn. Ứng dụng ios apk luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần, sẵn sàng hỗ trợ bạn vay linh hoạt mọi khoản vay một cách tối ưu nhất.


🎯Thông tin:🔥Vay tiền nhanh Duyệt Cấp tốc
🎯Khu vực:🔥Toàn quốc
🎯Hỗ trợ :🔥Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:🔥Áp dụng 0% lãi
🎯Yêu cầu :🔥Có CMND chính chủ, Thẻ ATM
🎯Khoản vay:🔥Từ 500k đến 100 triệu


Có vô số lý do khiến bạn cần tiền, đặc biệt nếu ai đó đã từng sống ở các thành phố lớn đều biết rằng chi phí sinh hoạt ở những nơi này không hề rẻ chút nào.

Hay khi bạn thực sự  cần tiền gấp, vô cùng cấp bách mà bạn hỏi ý kiến ​​người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp nhưng không ai có đủ cho bạn vay thì cho vay tiền siêu nhanh sẽ giúp bạn.

Và nếu bạn là người muốn độc lập về tài chính và không muốn làm phiền bạn bè, gia đình thì bạn sẽ tìm đến hình thức vay tiền mặt siêu tốc.


2. Điều kiện để được vay App vay tiền nhanh?

Điều kiện cơ bản và phổ biến nhất khi bạn đăng ký hồ sơ App vay tiền nhanh với các đơn vị cho vay là giới hạn độ tuổi trong khoảng 18 đến 60 tuổi và bạn bắt buộc phải là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng muốn vay cần có CMND và thẻ ATM để giải ngân nếu hồ sơ được duyệt.

App vay tiền nhanh phải kể đến Tamo, Doctor đồng, Tiền ơi, ATM online với lãi suất chỉ 0% mà còn ưu đãi lần đầu không hạn mức lãi suất. Bạn đăng ký thì tầm 10 phút tiền đã về tài khoản ngay.


Vay tiện lợi
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 18 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 15 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 20 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Doctor đồng
Doctor đồng
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 30 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 5 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
Hạn mức: 1 - 10 triệu
Hồ sơ: CMND chính chủ
Lãi suất: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi



3. Ưu nhược điểm của App vay tiền nhanh

App vay tiền nhanh online là hình thức cho vay tiền mặt trên nền tảng trực tuyến không cần gặp trực tiếp với khoản vay linh hoạt từ 500k - 15 triệu chỉ cần chứng minh nhân dân. Vay tiền online lãi suất 0% nhanh nhất hiện nay, hỗ trợ vay tiền online 24/24 chỉ cần có CMND, chuyển khoản nhanh chóng tại nhà.


Ưu điểm vượt trội của App vay tiền nhanh là bạn được miễn 0% lãi suất và phí cho khoản vay đầu tiên, chỉ phải trả số tiền ban đầu của khoản vay khi đến hạn. Cho vay tiền siêu nhanh là giải pháp tài chính nhanh chóng nhận tiền về tài khoản cá nhân chỉ trong vài phút.

Các công ty cho vay cũng chấp nhận nợ xấu hoặc CIC quá hạn, bạn sẽ không bị ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của mình khi vay. Đặc biệt, bạn không gặp gỡ, không điều tra, không làm phiền, không cần bảo lãnh.


Tuy nhiên, bạn sẽ bị tính phí trả chậm cao nếu thanh toán chậm. Việc quá tin tưởng vào các khoản cho vay tiền siêu nhanh có thể khiến bạn mắc nợ khi thu nhập của bạn không đủ để trả chúng.

Ngày càng có nhiều khoản tín dụng đen núp bóng trong các ứng dụng cho vay với lãi suất cắt cổ, vì vậy bạn phải hết sức thận trọng khi vay tiền qua các ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Do thời gian xét duyệt ngắn, không cần thế chấp hay tài sản đảm bảo nên lãi suất App vay tiền nhanh cao hơn lãi suất ngân hàng. App vay tiền nhanh chỉ giúp khách hàng có thể vay được số tiền nhỏ để giải quyết những việc cấp bách trong thời gian ngắn.


Đơn vịKhoản tiềnLãi suấtLink vay
Dong2471-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Doctor đồng1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Jeff App1-30 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Vay tiện lợi1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Tamo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Senmo1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Oncredit1-18 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
Robocash1-10 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền
ATM online1-15 triệuNhận 0% Lãi Link vay tiền

4. Thủ tục App vay tiền nhanh

Thủ tục App vay tiền nhanh rất đơn giản chỉ gồm 4 bước cơ bản:

- Bước 1: Sau khi truy cập vào các trang cho vay trực tuyến uy tín ở trên, khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng, số chứng minh nhân dân), số tiền muốn vay và thời hạn vay.

- Bước 2: Chờ chuyên viên tiếp nhận yêu cầu và liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

- Bước 3: Chờ kết quả: Khách hàng sẽ nhận được thông báo duyệt qua số điện thoại đã cung cấp ở trên.

- Bước 4: Nhận tiền: Thông thường sau 30 phút kể từ khi nhận được thông báo thành công, khách hàng sẽ nhận được tiền qua tài khoản đã cung cấp trước đó.



5. Lãi suất và hạn mức vay của App vay tiền nhanh

Lãi suất của App vay tiền nhanh này cao hơn so với vay tiền truyền thống, do những ưu điểm như không cần di chuyển, không cần tài chính vay thế chấp, không cần gặp mặt trực tiếp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Người cho vay có rủi ro cao khi không có bất kỳ ID nào của khách hàng.


Hiện lãi suất của App vay tiền nhanh trên thị trường dao động trong khoảng 1,6%/tháng trở lên. Ngoài ra, các tổ chức cho vay tiền siêu nhanh còn thu thêm một số loại phí như phí tư vấn, phí quản lý hồ sơ, phí đăng ký,...

Vì vậy, khách hàng nên đọc kỹ các quy định, đặt mọi câu hỏi với chuyên viên tư vấn trước khi quyết định vay trực tuyến. Vì tất cả các khoản vay trực tuyến đều được thực hiện trực tuyến nên khách hàng cũng có thể thanh lý khoản vay trực tuyến bằng cách chuyển tiền vào tài khoản của công ty hay tổ chức tín dụng.


Đừng lo, cứ vay ngay đây có tiền liền:


6. Các ứng dụng cho vay có phải là lừa đảo không?

Các hồ sơ vay tiền online uy tín đều minh bạch về lãi suất, phí dịch vụ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đăng ký vay.
Vay siêu tốc 24 giờ trước khi nhận tiền, bên cho vay sẽ thông báo các thông tin liên quan đến khoản vay, bao gồm thời hạn trả nợ, lãi suất hàng tháng, phí dịch vụ, và việc thanh toán chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng.

7. Cách thanh toán hợp đồng vay qua ứng dụng

Khách hàng có thể thanh toán khoản vay khi đăng ký vay trực tuyến theo một số hình thức khác nhau: Thanh toán được thực hiện bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của người cho vay. Thanh toán bằng các ví điện tử như Momo, Viettel Pay, v.v. Thanh toán qua các cửa hàng thu hộ như Vinmart, Ministop, v.v. Thanh toán bằng ví điện tử Hiện nay, hầu hết các ứng dụng vay đều liên kết với các ví điện tử như Momo, Viettel Pay, Payoo, Zalo Pay, Moca hay Air Pay .... giúp khách hàng thanh toán hợp đồng vay dễ dàng hơn. + Các bước thanh toán khoản vay qua ứng dụng trên ví điện tử như sau:
  • Bước 1: Đăng nhập vào Ví của bạn
  • Bước 2: Chọn mục thanh toán khoản vay tiêu dùng.
  • Bước 3: Chọn đơn vay mà bạn muốn thanh toán
  • Bước 4: Nhập số ID hoặc số hợp đồng của bạn.
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin và thanh toán
+ Thanh toán tại điểm thu tiền
Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua ứng dụng đơn giản và lĩnh lãi tại các điểm thu tiền như Viettel Post, Điện Máy Xanh, Fpt Shop hoặc các cửa hàng tiện ích như Vinmart, Family Mart ... Khách hàng chỉ cần đến quầy giao dịch tại điểm thu tiền, cung cấp dịch vụ của mình. Số ID hoặc số hợp đồng và tên người cho vay để được hỗ trợ thanh toán.

Lưu ý bạn nên giữ lại hóa đơn để đối chiếu nếu cần thiết.
+ Thanh toán thông qua chuyển khoản
Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để thanh toán hợp đồng vay của bạn trên ứng dụng cho vay. Khách hàng chỉ cần đăng nhập ngân hàng trực tuyến / ngân hàng di động ... để chuyển tiền vào tài khoản của bên cho vay. Thông tin tài khoản khách hàng có thể được cung cấp bằng cách đăng nhập vào ứng dụng hoặc gọi điện đến tổng đài.

8. Nên vay tiền qua web app vay tiền nhanh uy tín hay vay qua ngân hàng?

Rõ ràng hồ sơ vay và ngân hàng đang hướng đến 2 nhóm khách hàng khác nhau. Vì vậy, theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng mà vay bao nhiêu, vay gì, có đầy đủ hồ sơ vay hay không, nợ khó đòi…. Nhưng hãy quyết định vay tiền qua ứng dụng hoặc vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng.

Chúng ta có thể so sánh hai khoản vay như sau.

+ Vay tiền qua ứng dụng trực tuyến
Khi sử dụng APP hoặc app vay, khách hàng chỉ cần có CMND / CCCD hợp lệ là có thể đăng ký vay, không cần cung cấp hồ sơ, thủ tục phức tạp hay chứng minh thu nhập, tài chính….

Hồ sơ vay chỉ phù hợp với những khách hàng cần gấp dưới 20 triệu mỗi ngày để giải quyết việc gấp, nhưng không có khả năng chứng minh thu nhập.

+ Vay tín chấp ngân hàng
Để vay tín chấp ngân hàng, người vay cần cung cấp nhiều giấy tờ chứng minh thu nhập như xác nhận lương 3 tháng gần nhất, giấy tờ chứng minh sở hữu tài sản có giá trị. Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, khách hàng sẽ phải đợi ngân hàng thẩm định hồ sơ một cách nghiêm ngặt.

Vay tín chấp ngân hàng dành cho những khách hàng chứng minh được thu nhập và cần số tiền lớn> 50 triệu.

9. Những lưu ý khi vay App vay tiền nhanh

- Chọn đối tác cho vay uy tín: Trước khi đăng ký vay, bạn nên tìm hiểu về đối tác cho vay và chỉ chọn những đối tác uy tín đã được ủy quyền và công bố thông tin minh bạch, rõ ràng.

- Đọc kỹ lãi suất và phí vay: Trước khi ký hợp đồng, bạn nên đọc kỹ các quy định về lãi suất, mức phạt và điều kiện vay.

- Tính toán khả năng trả nợ: Tuyệt đối không được vay tiền vượt quá khả năng trả nợ của mình và phải tính toán thời hạn trả nợ hợp lý để không bị chậm trả do thường bị phạt rất cao.

- Không gửi hồ sơ qua trung gian: Không gửi hồ sơ, tài liệu gốc của mình cho bất kỳ ai để tránh bị lợi dụng, tạo hồ sơ giả để vay tiền.

- Không trả trước phí: Một số đối tượng yêu cầu người vay phải trả trước phí để được chấp thuận nhanh chóng và sau đó cắt liên lạc. Bạn phải lưu ý và không phải trả phí  trước khi khoản vay được giải ngân.

10. Tóm tắt các vấn đề khi mượn tiền qua app

+ Có thể mượn nhiều ứng dụng không? Bạn có thể đăng ký khoản vay trên nhiều ứng dụng / ứng dụng để đăng tỷ lệ tiếp cận khoản vay cao hơn. + Tại sao có thể mượn nhiều app cùng một lúc? Mỗi hồ sơ vay đều có hệ thống xét duyệt riêng do một đơn vị khác nhau phát triển. Các khoản vay trực tuyến được thực hiện thông qua ứng dụng không được cập nhật vào hệ thống tín dụng.

+ Ứng dụng cho vay không trả thì phải làm sao? Khi không trả khoản vay ứng dụng, bạn sẽ bị bộ phận thu hồi nợ nhắc nhở, khiến tinh thần căng thẳng và không thể tập trung làm việc. + Nợ xấu có vay được qua ứng dụng không? Các app ứng dụng vay tiền online hiện nay được chấp nhận để hỗ trợ khách hàng có nợ xấu, nợ có tâm, với hạn mức từ 500.000 k đến 5 triệu. + Tôi có nên vay tiền qua app ứng dụng không? Đăng ký vay vốn là giải pháp tốt nhất nếu bạn đang cần tiền gấp nhưng không thể vay tín chấp ngân hàng vì thủ tục và hồ sơ rất đơn giản. Chỉ cần xem kỹ các hồ sơ vay vốn uy tín để đăng ký.


Với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng quan trọng về App vay tiền nhanh như lãi suất, thủ tục vay, điều kiện vay,... Hy vọng rằng bạn đọc sẽ đón nhận bài viết một cách tích cực và nếu thấy bổ ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: